Hvað er heimspeki frá mínum sjónarhól skiptist heimspeki í 2 flokka fræðileg og staðreyndarleg. Kanski gæti ég haft rangt fyrir mér en þetta er álitsmál og þetta er mitt álit.
Fræðileg er eitthvað sem gthth segir það mætti kannski kalla það list það fynnst mér ekki einhverjum gæti fundist það. Staðreyndarleg er aftur á móti skemmtileg og fróðleg, byggist þá á t.d. rökræðum. Er það ekki annars stadistanir voru þeir ekki heimspekingar? Þeir fóru um og rökræddu hluti heimspekilega og óheimspekilega, eða eru óheimspekilegir hlutir ekki til?

Heimspeki fjallar um allt ef maður talar um eitthvað hlýtur það að fallast undir allt er það ekki annars? Tölum við um heimspeki í hvert skipti sem við segum eitthvað? Nú gæti einhver farið að hugsa heimspeki fjallar ekki um allt það er staðreynd, eða er það? Það er hægt að sega hvað sem er heimspekilega ef við tölum í líkingum ekki satt? Hvað ef við tölum alltaf í líkingum?

Allavega hingað til eru komnar alltof margar spurningar og alltof fá svör þannig ég ætti að hætta að skrifa þar sem ég er löngu búin að gleyma á hverju þetta byrjaði allavega ef þið komið með svör sem eitthvað er til í held ég áfram.

Einnig biðst ég afsakana á öllum þessum stafsetningarvillum stafsetning var ekki mitt besta fag auk þess gætu þetta verið inssláttar villur þannig að það er eingin ástæða til að vera með röfl út af því

Hetjan