ég veit ekki alveg hvort þetta eigi heima hérna en þar sem þetta eru fullyrðingar og pælingar á heimsspekilegum nótum finnst mér alveg eins gott að senda þetta hér inn og ég held þetta sé frekar grein en bara korkur þó hún sé ókláruð en seinni hluti kemur seinna

lesendur góðir ath ég var komin með restina en hún verður að koma seinna þar sem ég skrifaði þetta á bloggið mitt þá datt það út og verð að skrifa það aftur

en þar voru mín álit og svör við spurningunum: afhverju höfum við þessa löngun að vita, skilja, vita meira. hafa önnur dýr líka forvitni og hvort forvitni sé nauðsýnlega og vísindindi séu bara fánýttur fróðleikur en þar mun ég aðeins skifta um viðhorf og ég held að það sé kanski bara betra að gera þetta svona. sjá hvernig fólk tekur í þessar fullyrðingar óklárað og endilega verið dugleg að svara spurnigunum og vera á móti osf. vona bara að eingin svari nánast svarinu mínu.

jæja hér kemur það: Ég fór í sturtu í íþróttum í morgun og fann svo hversu gott eftir á er að komast í heita sturtu, VAKNA, ég fann fyrir svona hreinlætistilfinningu, mér fanst ég vera hreinn. En hvað er hreint ? er hreint til ? já nei? að mínu mati er hreint ekki til hreinlæti, er einungis álygtun, tilfinning sem við höfum út frá skít, drullu og bakteríum sem umlykja okkur. Já því það er ekki hægt að mæla hreinlæti en það er hægt að mæla drullu. En hvaða máli skiftir það, hvort hreinlæti sé til þetta er eitthvað sem á heima í bók sem heitir fámýttur fróðleikur. Bók sem ég fékk í jólagjöf og glugga stundum í. Það er alveg makalaust hvað er gaman að vita hluti sem við þurfum ekki að vita sem kemur mér að þeirri spurningu um vísindi eru vísindi ekki bara fánýttur fróðleikur. Þurfum við að vita að rafeindir fara á sporbraut (atóma man ekki hvað það heitir). Þurfum við að vita að jörðinn snýst um sporbraut sólu en ekki öfugt og að jörðin sé hnöttótt er það nauðsýnlegur fróðleikur ? að mímu mati en og aftur tel ég svo ekki vera því þetta kemur okkur að litlu gagni en þurfum við að vita að afhverju allt sem fer upp kemur aftur niður nei og já við visum að ef við köstum einhverju upp kom það aftur niður en afhverju þurfum við að vita að stafar af þyngdarkraaftinum er þetta bara ekki sömuleiðis fánýttur fróðleikur, en hvað með læknavísindi þurfum við lyf við öllum banfænum sjúkdómum ? JÁ ? Skylar það betri heim ? Betri veröld ? Nú þegar við erum uþb að offjölga okkur. kannski í minni söknuði til skams tíma en til lengdar í offjölgun þar af leiðandi hungursneið og tífallt meiri söknuð en til hvers eru þá vísindin? Eru þau þá bara svör við spurningum svölun við forvitni okkar sem leiðir okkur oftar en ekki enþá fleiri spurningar? eru vísindi forvitni ? Hvað er forvitni? afhverju höfum við þessa löngun að vilja skylja allt í kringum okkur?

forvitni er það ekki bara löngun í svör við spurningum sem okkur langar að vita ? En afhverju höfum við þessa löngun að vita, skilja, vita meira. hafa önnur dýr líka forvitni ? eða eru þau bara hnýsin ? hvernig stendur á því að mankynið æeitar alltaf að svörum ? er forvitni okkar það sem gerir okkur að drötnurum bláu plánetunar ? og að lokum hverju skylar hún okkur? Er það allt gott? bætir það allt eitthvað?

þurfum við að vita að jörðinn snýst um sporbraut sólu en ekki öfugt og að jörðin sé hnöttótt? ef menn seigja já og koma með rökin til að reikna út geimferðir, flugleiðir, siglingar og annað. Þá er hægt að spyrja á móti þurfum við að fljúga, ferðast í geimnum og sigla. svar já sigla til að afla okkur matar. En getum við ekki sillt og aflað okkur matar án þess að vita að jörðin sé hnöttótt þó svo að það auki hættu á slisum. erum við ekki að ofvernda okkur þegar við munum hvorteð er enda í offjölgun löngu áður en sólin þrútnar út og springur og koma þannig vandamálunum með heimsku og sjálfselsku okkar á framtíðar íbúa jarðarinnar.
Nei bara pæling.