Hér á eftir ælla ég að tala um þetta þrent. Guð,Heimminn og þig sjálfan.

Ok guð við trúum á hann en hvernig varð hann til hann skapaði heiminn er það ekki er einhver annar guð yfir honum ég bara spyr
hann skapaði ekki sjálfan sig er það hefur hann altaf verið til þaniing að ég helt að hann sé ekki til.

Heimurinn hvernig varð heimurinn til hvað var á undan heiminum sumir mundu seigja ekkert en ekkert er einhvað eða hvað hvernig skapaðist fyrsta plánettan hún hlítur að hafa skapast úr einhverju er það ekki.

þú sjálfur geturu sannað að þú sért til geturu sannað að þetta sé ekki einsog í matrix þú hefur einga sönnun að þú sért til eða einhvað sé til nema það sem þú hugsar þannig að ef þú hugsar um það sem ég er búinn að seigja þá geturu fundið lengst inní heilanum á þér að þetta getur staðist að þetta sé allt hugar burður.

Nú ef þú hugsar um þetta allt þá sérðu að þetta var allt það sama ef þetta er alt hugarburður þá er heimurinn það þá líka og guð.nú erf guð er til þá hlýtur ekkert að vera til.hvernig skapaðist mannveran hvernig lifnuðu frumur við og ég get talað um þett þannig að það spannaði blaðsíðum. þett er það sem ég hugsa um og reyni apð fá svör við.