ég ætla ekki að gera 5-6 bls. ritgerð, bara hafa þetta nóg einfalt.

Hvað er sönn hamingja Hvenær verðum við eins hamingjusöm og við getum?

Hvað gerir maður til að vera fullkomlega hamingjusamur? Maður hefur heyrt nokkrar skoðanir á því, til dæmis hjá konum hefur maður heyrt lýtaaðgerðir eða frægð eða finna sér lífsförunaut eða náttúrulega það sem maður heyrir oftast sem er peningar.

Peningar. Ég hef svo oft heyrt að peningar séu það eina sem skiptir máli í heiminum. Og það gæti líklegast verið alveg rétt. Maður sér alltaf þá sem eru í blöðunum, allt þetta fræga og fína fólk alltaf brosandi út að eyrum. Hver hefur svo líka ekki séð aulýsinguna um manninn sem vann í lottóinu og borðar hvítlauks lagðan humar í morgunmat og önd í hádeginu? Hver myndi ekki vilja það?

En þýðir það þá að maður geti ekki verið hamingjusamur ef maður er fátækur?

Og hve oft hefur maður séð fræga fólkið sem er alltaf í eiturlyfjum? Eða einhvern veginn þannig rugl?

Líka hefur maður heyrt að það fari eftir einstaklingum. Það finnst mér persónulega líklegast.

En hvað er sönn hamingja? Hvenær verður maður sannarlega hamingjusamur? Eða verður maður einhvern tímann sannarlega hamingjusamur? Verða það allir einhvern tímann eða bara þeir alheppnustu? Eða eru það þeir sem eru alltaf að vinna að því: “You make your own happiness”? Er hver sinnar gæfu smiður?

Ef það er satt, verða menn þá einhvern tímann hamingjusamir ef þeir eru alltaf að gæta þess að hamingjan sé til staðar?

Er þá ekki hamingja bara einhver rosaleg ábyrð?

Ps. Gjörið svo vel að koma ekki með athugasemdir um stafsetninguna, ég veit hún er léleg.