fólkið sem viðgirnumst ég var að pæla smá, ég er nú ekkert viss að þetta tengist heimspeki, er enn að reyna koma mér inní þetta áhugamál - þannig ekkert víst að hr.stjórnandi heimspeki vefnums samþykki þetta :)

enough of my bullshit…Ég var að pæla að allir lenda með einhverri manneskju, og verða ástfangin af honum/henni.

En muniði samt kannski ekki eftir því, og enn í dag gerist það að það er alltaf einhver súpergella í skólanum (á við stráka þá núna) sem allir myndu vilja ríða en ekkert meir, maður myndi ekkert vilja byrja með stelpunni eða þannig.

Heldur ertu hrifin af stelpu sem eiginlega enginn annar er hrifinn af, þótt hún sé ekkert súperflott…andskoti erfitt að skrifa þetta svona bara, en það sem ég á við er að flestir enda með konu eða kalli jafnvel þótt flestum finnist hún kannski ekki flott - það er eins og það sé meðfætt að maður sé hrifinn af manneskjunni, maður sér eitthvað voðalega sérstakt við hana?? Fólk eitthvað að skilja?

Taka fram, ég hef enga fordóma eða neitt þess háttar gegn fólki sem er ekki jafn fallegt og annað,,,allt fólk er flott :D