Hóhó!! hér er ég enn á ferð en ég er niður kominn af mínu hugarflugi en mig langar að deila þessari pælingu sem ég hef verið að sjáða saman núna í dag.

Í dag líður mér alveg ágætlega eftir mitt síðasta flug og er orðinn bara eins og hver annar en ef það verðu jákvæð umræða um þetta mun ég senda meira en ég hugsa að ég verði frekar aktífur á þessu áhugamáli fram að sega að næstu páskum eða einhvað!?

Þá ætla ég að fara að loka mig af frá @huganum.is og að fara að semja tónlist á nýjan leik.!!!


En núna ætla opinbera mínar sjálfs hugmyndir, og þá er ég að meina að nú hef ég náð að svara minu æðsta svari.í dag sé ég bara að það sé bara til ein speki og það er sjálf lífspekin.!! eða hugspeki ef við viljum kalla það það.Annars er hægt að kalla þetta hvað sem er og allt niður í einhvað argasta sorp en sama er mér.

Þið sjáið að t.d. dulspeki og heimsspeki er einungis leið okkar að nálgast fróðleikan en fyrir mér er lífsspekin æðra hugtak heldur en heinspeki og dulspeki því að ég hef verið að sjóða þetta tvennt núna í sömu greinina.já þetta er nú meiri súpan sem ég er að elda í hausnum núna:)

Heimspeki er mjög gjöful speki en gallinn við hana er nú sá að öll þessi fræði og markt sem er vitnað í hana er fast á mjög fornum pælingum sem er reyndar í eðli sínu orðið svolítið úrelt!!

Plató sagði víst (já það er talið að hann hafi verið með sama sjúkdóm og ég) að allt sem við vitum og því meira sem við vitum um okkur sjálf og heiminn, því meira veit maður ekki neitt.

EN!! við þessu svara ég á móti með því að segja því meira sem þú veist um sjálfan þig því meira veistu um að gera það að hjálpa öðrum,til að hjálpa sér sem er að til að finna svar við þeim ósvöruðum gátum.

Þetta liggur allt að þeirri gátu að vinna saman því við erum öll samtvinnuð á endalausan hátt.

Ég held að þetta sé alveg málið!!! og svona hefur þetta alltaf verið út í hinum stóra heimi og þannig komumst við áfram í lífinu.

Ég held að sjálfur þór þrumuguð gæti ekki slegið fastar með sínni þrumu og mjölni þórshamri á þetta málefni..

Þessvegna er ég að draga saman “dulkraftin” inn í for(u)m heimspekinar.Það vantar allt líf í þessar pælingar og í þessa rökfræði sem mér finnst einkenna þennan heimspeki heim, Þetta er bara orðin hálfger bók stafstrú útfrá hvað einhver kall sagði fyrir 2000 árum eða guð má vita hvað.!!! og hvað þá að vitna í hann sem einhvern skjöld!!1 uss og sveiattan.

Enda skiptir það engu máli hvað einhver gamlir karlaar sögðu í gamladaga því hann er ekki að lifa í þessum nútíma og svorinn þá voru alltaf öðruvísi og er þetta í raun og veru bara einhvað dáið.
Og eina sem ómar frá þeim eru bókstafirnir í þjóðar bókhlöðunni.


Sama á við með dulspekina!! hún er alger andstæða við heimspekina og er á sama hátt biggð upp á sömu lögmálum en mér finnst þar algerlega vanta oft upp á jarðtenguna í þeim fræðum sem hún er biggð á.og nákvæmlega í dag er ég að vakna upp “dulfræðilega” séð eftir að hafa verið í pásu í tæp sjö ár en ég er alveg jafn galopin núna eftir alla mína geðgandfræðilegu ástandi en núna get ég opnað,lokað og læst mínum egin huga.Sennilega vegna þess að áður vildi ég ekki vera að grufla mikið í þessu, því geðveikin er í raun æðsta leið sem þú getur farið í þessum blessaða dulræna heimi.

En ég með mínni rök og órökræna haus hef ég oftast bjargað mér upp á eigin spítur í mínum veikindum og líka það að lifa í þessu blessaða stress þjóðfelagi.En ég er komin með tilgátu hversvegna við erum herna í þessu lífi en eina markmiðið sem ég sé er að lifa sannhvæmt sjálfum sér og það að læra algjörlega á sjálfan sig til þess að geta uppfrætt aðra,þá er maður um leið að uppfræða sjálfan sig!!

Hvað finnst ykkur um það!!?

En hvað um það! þið sjáið alveg hvað ég er að meina með þessu með því að sjóða saman þessar tvær andstæður þ.a.s. dulspeki vs heimspeki og ég hef algerlega smíðað mína lífspeki upp á nýtt með öllu því sem ég hef lært um æfina og ég hef vissulega hannað mín vopn til að sýna öðrum.En ég mun alls ekki nota það á neikvæðan hátt því að þá erég að dæma sjálfan mig beint í grjótið:( það er ekki gott.

Ég er að fara að glæða smá lífi í þetta allt saman með mínum skopunarkrafti og ég er með algerlega með nýjar hugmyndir núna,með sínum skilgreiningum og hugtökum.

p.s. núna er ég skipstjórinn á mínum “andans/lif andans” fraktara og er algerlega kjurr á lignum sjó en það eruð þið sem eruð vindurinn og beinir mig áfram í einhverja átt og ég vona að það verði jákvætt:)

hmmm sorry hvað þetta er orðið langt og vonandi ekki loðið,leiðinlegt og háfleigt en núna fyrst langar mér að viðra mínar hugmyndir og þetta sem er komið nú er algerlega int/róið þ.a.s byrjunin af þessum hafsjó sem ég hef.En áður ætla ég að taka til þessar upplísingar úr mínum bilaða haus og er nú að pikka þetta inn í rólegheitum inn á tölvuna mína en þetta verður svaka ferð.

Endilega segið þitt álit um þetta og hvernig það sé best að skrifa þetta og í hvað magni sæ hæfilegt svona hvers mörg orð ég á að láta út úr mér í einu:)

kveðja og takk fyrir svörin í minni síðustu grein og það hjálpaði mér algerlega að lenda aftur því ég hlusta á fólk og fólk er mín mælistika hversu “geðveikur” ég er og ég ætla að vera duglegri að svara í þetta sinn enda var ég nógu stuðaður fyrir þegar ég setti það dæmi inn.

Já geðveiki er afstæðasta hugtak sem til er kæru félagar.