okey sko ég var að flytja í nýja íbúð með mömmu og við hentum öllum húsgögnunum mínum vegna þess að þetta vara bara eitthvað barna drasl. ég var að pæla hvernig ykkkur lýst á hugmyndina mína um þetta herbergi mitt. okey

ég ætla pottþétt að fá mér svona svartan leður grjóna pung það er svo gott að chilla í

ég var að pæla í að taka líka svona tvö náttborð sem að við egum og negla þau saman og gera svona hevví komóðu.

við eigum líka svona gamlan flottan leður borðstofu stól sem að afi átti í stíl við grjónapunginn ,ég ætla að nota hann fyrir tölvu stól ;)

en mér vantar reyndar tölvu , sendið mér pm ef að þið þurfið að losna við gömlu tölfuna ykkar.

síðan ætla ég að setja 32" sjónvarðið svonna inní vegginn þetta er bara giffs veggur og þetta ætti ekki að vera neitt mál.

ég ætla að mála herbergið, blátt og rautt
Blár stendur fyrir hafið og rautt stendur fyrir blóðs úthellyngunum í palestínu.

ég ætla bara að hafa svona ferða rúmm sem er hægt að brjóta svona samana því að þá get ég gert æfingarnar mínar í góðu plássi, en ég reyndar bara dýnu, en ég er að safna mér fyrir svona flottu rúmi.

kv 9malli