Já, byjum á húsgögnum

Skrifborð
sjónvarp
græjur
dvd
video
talva
skápur
rúm
“gólf”hilla
önur “gólf”hilla
segultafla
náttborð sem að er ekki notað sem náttborð :)
skrifborðstóll

Já herbergið mitt er semsagt gráblátt á litin og það er parket á gólfinu, þegar að maður labbar inní þá er þriggja dyra skápur beint á móti manni, í honum er fötin min, töskurnarnar minar og allt draslið mitt sem að ég nota aldrei, svo á hægri hönd þar er stórt skrifborð semsagt vinstra megin er svona blaðarekkar í þeim er eika honda móturhjólablað, einkunnir og fleira frá skólanum, frettabref frá sosbarnaþorpunum og upplýsingar um Belindu(barnið sem að ég styrki)og hægra megin er svona krotutafla sem að er líka seglatafla á henni er mynd af belindu, og ég er búin að skrifa niður æfingartíma í fimleikunum og æfingartíma á krossaranum, svo í miðjuni eru hillur með fullt afsvona smá munum styttum og þannig og svo auka harður diskur bassi og einn hátalari fyrir tölvuna og bangsi, svo ofan á skrifborðinu er tvær postulínsdúkkur bækur annar hátalari fyrir tölvuna, medalíur úr skíðum, fótbolta, fimleikum og krossara, og spiladós,undir skrifborðinu minu þar er náttborð sem að er samt ekki notað sem náttborð heldur bara svona drasl skúffa undir skrifborð og svo talvan mín og ryk og svo fullt afmyndum sem að á eftir að hengja upp, á sjálfu skrifborðinu er skjár, lyklaborð mús, fartalva diskadrif fyrir fartövluna, lampi og fullt fleira.

svo við hliðin á skrifborðinu er rúmið mitt, það er svona “eittoghálft” þar er oftast bara sængin min venjulegi koddinn minnog temp koddinn minn og svo tveir bangsar. beint fyriraftan rúmið mitt þar er svona “gólf hilla” þar er bangsi idol spilið,snyrtidótog skartgripir.þar fyrir ofan er segultafla og þar eru bara eikka svonadóterý og drasl.
svo þar við hliðin á er önnur “gólfhilla” og þar ofan á er græjur, psp og leikirí psp,dvd spilari og videotæki svo er svona “önnur hæð” á hilluni og þar eru playstation leikir og dvd myndir og spólur. svo beint þar fyrir ofan er sjónvarp á svona standi og ístandinumhengur vip passi frá bloodhoundgang svona api sem að hengur og medalíur.

þetta er þá bara herbergið mitt :)
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D