jæja ég býst við því að þassi grein eigi við hér en viðkemur hún húsum, og hér fylgir.

Ég ber út moggann á hverjum morgni og hef gert það í nærrum tvö ár og allt í góðu með það.

ég tók það að mér að leysa af hverfið sem er við hliðina á hverfinu mínu svo að ég er að bera út cirka 100 blöð á hverjum morgni og öll þessi blöð fara í einbýli.

Í morgun lenti ég í því að þegar ég setti inn blað um lúguna þá opnaðist hurðin afþví fólkið sem á heima þarna lokaði ekki nógu vel um kvöldið, nú ég hef lent í þessu áður en bara þegar ég er að bera út sunnudagsmoggann(sem er borinn vanalega út á laugardagskvöldum) en þá bara banka ég bara upp á og segi “afsakaðu en hurðin var opin” og þá er alltaf tekið vel í það og þakkað fyrir tillitssemina en í morgun var þetta allt annað því það vill enginn láta vekja sig klukkan 6 til að segja sér að hurðin sé opin svo að ég bara hallaði hurðinni eins og ég gat.

Hvað mynduð þið halda að þegar þið farið frammúr rúminu og náið í moggann en sjáið svo að hurðin ykkar er opin og finnið kannski seinna út að 16 ára unglingur er í afleysingjum í hverfinu, að mínu mati gæti það skapað einhvern misskilning
Bro's before Ho's