Senn líður að jólum! Góðan dag gott fólk!!! Alveg sprell lifandi umræða hér um jólinn!!!! Það kannski vaknar þegar aðeins meira fera að líða að jólum!

Ég sem er eitt mesta jólabarn á íslandi get hreinlega ekki beðið og þó ég kunni ekkert á þetta kerfi hérna þá finnst mér alveg tilvalið að lífga aðeins upp á þetta.

Já eins og ég sagði þá er ég eitt mesta jólabarn íslands og sönnunn fyrir því að þegar ég var en í grunnskóla þá taldi ég alltaf fyrir allan bekkinn minn hversumargir dagar væru til jóla! Átti bara mitt pláss á kenslu töflunni þar sem ég sagði öllum hversu langt væri í hátíðirnar, reyndar var það orðið svo á tímabili að ég var orðinn það spent að þegar blessuð jólinn komu var ég gersamlega búin á því af til hlökkun!!!

Hehe já sona er það, þegar ég hitti gamla bekkjarfélaga þá spyrja þeir mig oft á tíðum hversu lant sé til jóla:) Sumum hreinlega fannst þetta vera hluti af jólaundirbúningnum hjá þeim. Já svona er þetta vildi bara deila þessu með ykkur. Reynum nú líka að lífga aðeins upp á þetta áhugamál.