halló vakna allir!!! góðan gaginn/kvöld…. núna fer að stittast í jólin.. =)og þannig að við verðum að fara að vekja upp þetta snildar áhugamál….. svona… come one….. allir saman nú! =)…… Ég verð bara að segja að ég er í söngskólanum í Reykjavík og við erum farin að syngja jólalögin þar fyrir veturinn og tónleika og þannig.. og ég er komin í svo mikið jólaskap að ég get ekki hætt að gala þessi jólalög út og inn.. ég er svo mikið jólabarn …. Það er bara vandamál að fara að safna penig fyrir blessuðu jólagjöfonum því að svo er maður að hugsa… Hverjum á maður að gefa gjöf og hvejrum ekki…. hvernig veit maður það… Þetta er einvað sem ég fatta ekki….. Svo ef að einvher er með svar fyrir svona hugsun þá er það MJÖG velkomið fyrir mig… og kanski ef að einvher er með GEGGJAÐA uppskrif af einvheru smákökum eða einvhað.. því ða mér er farið að leiðast að hugsa um jólin en gera ekkert í þeim… Ég er alltaf geggjað manísk um jóli.. veit ekki hvað kemur yfir mig =) bara það er einhvað svo rómantíst við þennan tíma =)

kv.
calla *gleðileg jól sem eru ekki fyrir en eftir margar vikur* =)
ék vet að ek gei savsetnyngavilur!!! neni eki ad fava