Allt klárt Jæja þá er ég nokkuð reddí með mín jól. Búin að kaupa allar jólagjafirnar nema eina. Sem er handa bróðir minum sem langar ekki í neitt.. Ætli það endi ekki með því að mar föndri eitthvað handa honum :)
Búin að pakka öllum pökkunum sem ég gef inn. Ekki búin að afhenda þá alla samt. Búin að hjálpa mömmu að skreyta. Mamma mín reyndar var að vinna í kvöld til 11 og sama í gærkveldi svo ég er nokkurn vegin búin að sjá um þetta sjálf. Ohh ég er so dugleg ;)
Búin að kaupa Jólamatinn fyrir pabba þar sem hann borðar ekki Hamborgarahrygg.. (borðar skinku en ekki svínakjöt..? ) Búin að kveðja kærastann minn, hann verður útá landi með sinni fjölskyldu um jólin :( Jólatréð er allt skreytt og fínt.
Svo þarf ég bara að fara að sofa, vakna snemma, vinna í 2 tíma eða svo og svo kem ég heim, hjálpa mömmu eða pabba að keyra út jólapakkana, hjálpa svo mömmu að gera matinn reddí og svona og svo bara koma jólin! :)
Úff það er ekki laust við að ég sé komin í smá jólafílíng. Reyndar hjálpar það að ég á afmæli 24 svo það eru ansi margir búnir að óska mér til hamingju með afmælið nú þegar og gefa mér pakka. Það eru engin Jól hjá mér nema ég eigi afmæli! :)

Gleðileg Jól allir saman og hafið yndisleg Jól