Hæ,hæ allir hugafanar!! Ég er að pæla hvað finnst þér svona merkilegast við jólin?? Ég spurði c.a. 10 manns úr hverri kynslóð og flestir frá 3-8 ára sögðu að mest skemmtilegast væru pakkarnir, frá 12-19 ára sögðu þau að það væri spennan, frá 25-45 ára voru flestir á þeirri skoðun að gleðin í krökkunum væri mest spennandi en 50-80 ára sögðu ÖLL að það væri tilfinningin en nokkrir frá 12-19 sögðu jólafríið!! Mér persónulega finnst þetta allt spennandi og svo auðvitað jólasveinninn er markviss spenna þótt að ég viti jáhhmmmm það gætu litlir verið að lesa svo að þið vitið!!! Mér er búið að hlakka gegt til jólana frá því 27 ágúst eða þá byrjaði skólinn :o( og ég fékk strax þessa jólaspennu en er þetta eindæmi?? Mér fannst gegt gaman í skólanum í 1.bekk og vildi þá helst ekki fara í jólafrí en afhverju?? Eru kennaranir svona geðslega skemmtilegir eða bara að maður sé að læra svo fjölbreytt efni?? En ég vildi gjarnan hafa jólin í miðjum nóvember eða þá er nebblaga styttra núna í jólin!! Jól eru bara jól en efhverju jól?? Jú jesú fæddist á þessum símerkilega degi en afhverju að gefa frænda,frænku og vinum gjöf á afmælisdag Jesú?? Ekki eiga þau afmæli? Flest allir sem halda jólin eru ekki það trúaðir og jafn vel ekki neitt en af hverju að halda jólin þá ekki þegar þér sýnist??? Jú þá væru jól 3 hvern dag þótt að það væri nú fínt!!!! En hvað finnst ykkur??
Kíktu á síðuna mína, hún er svo flott!