Jæja ég var að enda við að horfa á leik íslands og spánar..
ég verð nú bara að segja svona í byrjun EM að íslendingar eru ekki að standa sig neitt frábærlega vel..
Til dæmis í leiknum var Guðmundur Hrafnkellsson alveg hörmulegur og gat ekkert(kannski auðvelt að segja það svona sitjandi heima í stofu) en ég meina KRÆST, á þetta ekki að heita landsliðmarkvörður?! og eins og allir vita þá eiga markmenn að passa að boltinn fari EKKI inn í markið..en það virðist eins og Guðmundur hafi eitthvað misskilið þessa reglu….
Svo skil ég ekkert í Guðmundi Guðmundssyni að vera að setja þessa Frammara og Hauka inná sem gera ekkert annað en að einspila..en þar sem handbolti er liðsíþrótt þá er búist við því að allir spili saman..en þessir menn virðast hafa skilið þetta vitlaust og halda(sumir sko ekki nærri allir) að þeir séu bara súpermann því að þeir gátu kannski skorað eins og eitt mark og halda þá að þeir geti bara unnið andstæðingana bara aleinir og án nokkurar hjálpar frá félögum sínum..
Ég legg til að Guðmundur Guðmundsson hafi Bjarna Frostason inná í næsta leik,noti ekki Aron Kristjáns,Gunnar Berg og Rúnar Sigtryggs..heldur noti Ragnar Óskarsson og snillingin hann Guðjón Val meira…
Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll?