Jæja vaffess einn af Fh fjölsk. í bænum það vill svo til að konan mín er Fh ingur og í einum að fh fjölsk. og þar var einmitt mikið rætt um þetta mál og þar komu aðrar skoðannir enn nóg um það.
Fáviska MY ASS Vafless ertu að likja þessu haukaliði við GULL LIÐI VALS GET LIFE BOY KOMAST EKKI MEÐ TÆRNAR ÞAR SEM ÞEIR HÖFÐU HÆLANA nefni dæmi Július landslið valdi landslið, siggi sveins landslið, dagur sig landslið,ólafur stef var að koma þá jakob landslið, geir s landslið Runar var þá i val einnig landslið Gummi hrafnkels landslið, og einum besta leik landsliðsins frá upphafi þá voru 6 af 7 mönnum valsmenn,siggi,valdi,jakop,gummi,július,geir,val, patti stjörnuni, sigur íslands á þáverandi Heimsmeisturum rússum þar af auki voru valsmenn að vinna þetta 3-5 á i röð íslandsmeistaratitillinn .
Snúum okkur af dómurum ég var á leiknum í kvöld ég held að dómarar væru aðeins hliðhollir haukunum enn það eru þeir ekki þeir eru hrikalega hliðhollir haukunum 8 víti fengu haukar valur 1 4mín útaf valsmenn haukar minna fullkomlega löglegt jöfnunnarmark dæmt af valsmönnum meira seigja kollegar einars viðurkenndu það húrra sýnt hægt rúv ekkert að því marki enn sókninn þar á undan þegar valsmenn voru komnir með boltann var hann dæmdur af valsmönnum, já hjálpa haukunum meira þeir þurfa á þvi að halda þvilikar jólgjafir sem haukarnir fengu í þessum leik voru svo margar að ég nenni ekki að telja fleiri upp ég held að ég gæti ekki séð þetta verra eftir siðasta leik hauka og vals þessi dómarar áttu örruglega sinn versta leik á ferillinum sýnum hef oft sé þá dæma áður enn aldrei svona lélaga áður .
Með kveðju
b 52
What ever gæti ekki verið meira sama um einhvern fh leik, við tókum þetta létt í tveimur leikjum áttu aldrei séns.
Ég sagði aldrei fáviska í sambandi við Val og aldrei líkti ég Val við Hauka. Aðeins að vanda röksemdafærslurnar. Ég talaði aðeins um það að á þessu tímabili já þegar Valur VAR með yfirburðarlið og með þessa menn þá voru þeir endalaust gagnrýndir eins og Haukarnir nú, ekkert annað nefndi ég. Ég er alveg sammála því að þeir voru með meira en gott lið þá.
Þér að segja þá vorum við nú oftar en einu sinni búnir að skora þegar dæmt var víti á ykkur, en nánast alltaf fékk jarðýtan ykkar hann fúsi að klára. Þú talar um útafrekstrana hvað eru fjórar mínutur það eru tveir brottrekstrar. Báðir fullkomlega sanngjarnir og hefðu alveg getað verið fleiri, sem dæmi bakhrindingin hjá Fúsa. Fyrri var hjá Snorra hann sparkaði í boltann, það stendur skírt í bókinni tvær mínutur. Hitt var þegar varnarmaður Vals reif aftan í Rúnar. Þú talar um jöfnunarmarkið og átt væntanlega við í lokin, kannski var ekki lína á hornamanninn en það getur vel hafa verið lína á fúsa það sést ekki og svo líka kastaði hann aldrei boltanum í markið :). Í sókninni á undan líka þegar þú talar um að Valur náði boltanum þá hleypur Rúnar upp og fúsi er fyrir aftan hann og lemur í hendurnar á honum sem veldur því að hann missir boltann. Fúsi viðurkenndi þetta og róaði sína menn sem voru æpandi á bekknum. Þú mannst eftir fullt af atvikum endilega deildu þeim meðokkur.
0
Jarðýtann ertu að seigja að fúsi sé lélegur??????
snorri sparkaði ekki i boltann hann setti löppinna fyrir ég veit einn af fáum háréttum dómum leiksins okey þú biður um fleiri dæmi ertu að verja aron fyrir að þeyta snorra litla harkalega i gólfið hreinnar 2 min nei ekki aron hann er haukum og þeir fá að gera það sem þeim sýnist, markús máni var 3 vegis stoppaður fyrir innan teig aldrei víti bara aukakast afhverju jú hann er ekki í HAUKUM línu maður ykkar ekki jeppin heldur hinn veit ekki nafnið á honum ýtir á hliðarendatröllið fyrir utan teig nær að draga hann 50 cm inn fyrir línu annar dómarai dæmir aukakast sem var mögulega rétt enn hinn dæmir víti og hann fékk að ráða aðeins að hjálpa haukunum meira að þvi að þeir virðast þurfa á því að halda ef marka er umæli ykkar haukamanna ég gæti haldið áfram vaffles ef þú vild.
Það virðist samt vera tilganglaust að ræða þessi mál við þig þar sem við erum greinilega á öndverðumeiði hér í þessum málum .
með von um sangjarnna dómgæslu í framtiðinni
B 52
0
Þegar ég segi jarðýta þá þýðir það ekki að leikmaðurinn sé lélegur þvert á móti þykir mér fúsi vera frekar góður leikmaður og einn af okkar betri línumönnum. En málið er að hann er svipað og sasha sem dettur stundum(en hann er ekki hálfur maður á við fúsa í þeim málum)í það að vera bara að ryðjast í gegn. Fúsi fær/fékk ekki nánast alltaf heldur ALLTAF víti ef hann fær boltann. Þannig að það þíðir ekkert fyrir þig að nefna eitt dæmi um Vigni þar sem þú segir hann hafi ruðst í gegn. En samt ég sé ekki vigni vera að ryðjast í gegnum fúsa það er eitthvað sem á ekki að vera hægt. Þú talar um þegar Snorri dettur JÁ dettur í gólfið þegar Aron hleypur með fram honum, það er ekki Aroni að kenna að Snorri stendur ekki í lappirnar. Ef þú vilt fara að tína saman svona smáatriðið eins og með að vera inní teig þar sem cm skipta máli þá er ég viss að atriðin voru ekki mikið færri hinu megin, t.d. hjá dóra og aroni. Það gerðist oftar en þrisvar sem dæmt var fríkast eftir að Aron skoraði, “er það kannski að dómarinn var að reyna hjálpa Valsmönnum” hverskonar röksemdafærsla er það annars “dómarinn er að hjálpa Haukunum”. Pældu í því hvað þú ert að segja.
En annars þá lítur þetta yfirleitt þannig út þannig að dómarinn hafi verið á móti manns eigin liði því í æsingnum þá kannski tekur maður ekki eftir litlu smáatriðunum sín megin en tekur eftir öllu hinu megin. Þannig hefur það alltaf verið og mun alltaf vera þannig að ég verða að vera sammála þér að tilgangslítið er að ræða þetta. :) En allar tilhæfingar um mútuþægni og þessháttar hjálparstarfsemi þykir mér vera full langt gengið. Málið er bara að það koma alltaf vafadómar og menn eiga það til að gleyma að telja þá sem falla sér í hendur en telja þá sem koma á móti manni og margfalda með þremur(líkt og kallarnir í kvennamálunum :) ). Ég held bara að þetta dómaraskandall mál hjá öllum sé bara eitthvað trend og tískufyrirbrigði….
0
vafless ég héld að ég væri einn sá hludrægasti enn þú slærð mig út og það all svakalega að aron hafi hlaupið fyrir hliðin á honum NO WAY HANN TOGAÐI HANN NIÐUR AFTAN FRÁ SÁST MJÖG VEL ÞETTA ATVIK VAR 1-2 MIN fyrir leikslok svo þessi mistök dómarana voru mjög slæm, OG HVER VAR AÐ TALA UM AÐ MÚTA, þetta alls ekki fullangt gengið heldur allt of stutt þessi HJÁLPARDÓMGÆSLA I GARÐ HAUKA ER AÐ EYÐILEGGJA HANDBOLTAN Á ÍSLANDI OG ÉG SKORA Á DÓMARA LANDSINS AÐ FARA TAKA SIG Á ÁÐUR ENN FLEIRI HÆTTA AÐ FYLGJAST MEÐ ÞESSARI ÍÞRÓTT HÚN NÓG UNDIR HÖGG AÐ SÆKJA NÚ ÞEGAR.
kveðja
b 52
0
Heyr ! Heyr !
Og hafiði svo þetta Haukamenn.
0
GLEYMDI einu vaffless kastaði aldrei i markið ahverju var þá boltinn í nettinu þegar markið var dæmt af ??????????
0
Ég verð að vera sammála greinahöfundi í einu og öllu, mér finnst menn taka þetta Haukamál heldur nærri sér. Ég er þeirrar skoðunar að dómgæslan í heild hafi verið frekar slök og tek ég undir vangaveltur greinarhöfundar um það hvort þetta séu orsök, brothvarfs eftirlitsmanna.
Sario
0
Þetta er klippt úr grein frá vaffess hér að ofan:
…en nánast alltaf fékk jarðýtan ykkar hann fúsi að klára…
ég vil taka fram að ég er EKKI valsari en þetta er samt svolítið fyndið frá haukamanni, ÞIÐ ERUÐ MEÐ ÓLÖGLEGASTA LÍNUMANN I HEIMI!!!
Ég held að Shamkuts hljóti að vera einhver sá grófasti sem fyrir finnst, Fúsi er vissulega grófur en hann er alls ekki grófari en ykkar tröll
0
ertu ekki að djóka að kalla Sasha grófasta leikmann í heimi , nú var hann hálfpartinn lamin í kvöld af ykkar mönnum og ekkert var gert , nú er hann ekki lélegasti línumaður í heimi hann var kannski ekki að gera mikið í kvöld en þegar hann kemst í stuð þá er ekkert sem stoppar hann (dæmi seinni leikur hauka og sporting í fyrra , maðurinn með 7-8 mörk, úr 8 skotum) , nú verða menn bara að hætta þessu væli yfir dómurum og að detta sér það í hug að mönnum sé mútað er bara það vitlausasta sem ég hef nokkurn tíman heyrt og ættu menn að hugsa sig um áður en þeir skrifa slíka hluti hér.!
0
Hvaða Haukamaður annars sagði að Valur væri með grófasta línumann í heimi??? Ég held nú að það nái enginn með tærnar þar sem Leo Örn var með hælana. Hann er sá allra grófasti. En sambandi við Fúsa þá hefur hann batnað gífurlega hér áður fyrr þá þótti mér hann nú full grófur en núna er hann bara harður og stundum grófur :)
0
sario fúsi er ekki grófur er einfaldlega langbesti línumaður íslands í dag heldur þú að þýsk stórlið væru að berjast um hann ef hann væri grófur ,enn shamkuts getur átt til að vera svolitið grófur gaf t.d. fúsa 2 á hann án þess að vera rekinn útaf enn er yfirleitt mjög góður línumaður, enn nr. 2 á íslandi í dag er stelmokas hjá KA.
kveðja
b 52
0