Í þessari grein (ef hún verður samþykkt) þá ætla ég að fjalla um “liðið” og hvernig ég myndi stilla því upp..



Markamaður: Nesi/nesi13 Alveg pottþétt sá besti í liðinu okkar. Ekkert meira um hann að segja.. getur tekið allar stöður.

Vinstra horn: Haffi/haffi113 Hann er ágætur þótt hann sé enginn Ólafur Stefánsson þá er hann fínn varnarjaxl.. frekar lítill en er að stækka :D

Vinstri skytta: GÁsgeir/supermann Pottþétt næstbestur í okkar “liði” á eftir Nesa.

Leikstjórnandi: JÓli(Ég)/tiger13 Þetta hljómar svolítið egóistalegt en held að þetta sé best svona…. ég ætla ekki að lýsa mér.. Nesi eða GÁsgeir verða að gera það… :S

Hægri skytta: Kiddi/kiddicool12 Kiddi getur eiginlega spilað flestar stöður fyrir utan mark. Þriðji bestur held ég…

Hægra horn: Jóndi/nonnos Jóndi kæmist kannski ekki í öll lið en hann kemst í okkar lið.. eini sem getur spilað og þorir að skjóta af þeim sem eftir eru í liðinu.

Lína: Gunni/bronze Hér set ég Gunna því það er alveg sama hvar hann spilar, hann leitar alltaf inn á línuna!


Hér er bekkurinn  Hlynur, Djúsi, Grjóni og Ási.

Liðið sér okkur fyrir æfingum en getur ekki neitt!


Takk fyrir mig!