Arnór Atlason - KA - Landsliðið Ég ætla hérna aðeins að tala um Arnór Atlason og hvernig honum hefur gengið í þessu tímabili.

Arnór spilar með KA á akureyri og einn þeirra sterkasti maður. Hann er í vinstri skyttu en getur spilað hægri skyttu og á miðju líka. Hann er númer 19, hann á afmæli 23 Júlí og hann er 20 ára í ár og hann er 91 kíló. Hann Jónatan og Andrius Stelmokas eru lykilmenn liðsins. Arnór er lang markahæstur í liðinu þar. Hann skoraði til dæmis 46 mörk 3 þremur leikjum 16 á móti Haukum, og svo aftur 16 á móti einhverjum öðrum an ekki hverju og síðan 14. Ég sjálfur er KA maður og hef fylst með Arnóri brillera t.d. á móti Þór, þá var það bara honum að þakka að KA gerði janftefli, enda voru fyrirsagnir í blöðum svona Arnór Atlason gerðir jafntefli við Þór í KA heimilinu. En ég gæti skrifað ritgerð um hvað hann er búinn að gera fyrir KA og hve oft hann hefur bjargð þeim. Hann hefur nú samt ekki átt mjög spennanti feril. Þegar hann var byrjaður að brillera fyrir sirka 2 árum þá fótbronaði hann og var mjög lengi frá og það tók hann mjög langan tíma að jafna sig og koma sér í gott form. Pabbi hans Atli Hilmarson þjálfaði KA fyrir 2 árum þegar KA unni Íslandsmeistaratitilinn og var Arnór mjög stórt hlutverk í þeirri rimmu. En eftir þann vetur héldu allir að KA myndi aldrei verð janfgóðir og þeir voru eftir þann vetur, því þeir mistu mjög marga menn, Halldór Sigfússon, Heimi Árnason, Heiðmar Felixson og Jóhann Gunnar Jóhannson. En eins og KA hefur oft sannað komu maður í mann stað. Baldvin Þorsteinsson kom í hornið og gerði mjög góða hluti það góða að eftir, Einar Logi koma í skyttuna fyrir Heimi. Jónatan í stað Halldórs og Arnór í stað Heiðmars. Og hef ég ekki séð mikinn mun á liðinu núna og síðan ´þá sem sannar eða KA er með eitt af besta uppeldisstarfinu. Svo getum við líka talið hvað margir sem eru og eru ný hættir í Landsliðinu. Patrekur Jóhannesson, Heiðmar Felixson, Róbert Húlan Dúranóna. Valdimar Grímson og Reynir Reynirson. Svo eigum við KA men besta þjálfara heims hann Alfreð Gíslason.

En ég hef verið mikið í vafa með valið hjá Guðmundi landsliðs þjálfara. Ég hef t.d. aldrei séð Gunnar Berg ger stóra hluti, og held ég að það sem kominn tími til að setja nýja og unga stráka inn. Eins fannst mér fáránlegt að taka Arnór Atlason út. Af hverju ekki að gefa honum séns. Ég meina hann er búinn að brillera í deildinni í ár. Meira en t.d. Logi Geirson eða Ásgeir Örn. En ég myndi allaveg miklu frekar vilja sjá hann þar heldur en Gunnar Berg t.d.

Vona að þetta hafi frætt ykkur eitthvað um Arnór að KA og endilega skrifiði hvað ykkur finnst um þetta. Svo í lokinn vill ég afsaka allar stafsetningar villur og málfræði villur.

Kveðja
Chandler Bing
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.