Það var skemmtileg síðasta helgin í KA heimilinu, þar voru 4fl., 3fl., 2fl. og meistaraflokkur að keppa. Ég ætla aðeins að fjalla um 3fl. leikina þar sem Valur og KA1 og KA2 áttust við, eða nánar tiltekið það sem gerðist eftir leikinn við KA1. Það er komin upp gríðarleg umræða um þetta allstaðar, ég heyrði að þetta hafi komið í útvarpinu og síðan er lífleg umræða um þetta á spjallinu inn á sportid.is. En það sem gerðist inn í kvennasturtuklefanum hef ég aldrei heyrt um áður. En tveir ónafngreyndir leikmenn Vals skitu á gólfið í sturtunni. Þetta barst fljótt út og hringt var í Valsmenn sem voru þegar lagðir á stað. Þrír komu til baka og þrifu upp skítinn eftir hina. Ljósmyndari tók mynd af þessu til sönnunar og hún var send til HSÍ. Þetta er ekki allt, því að Valsmenn hafa víst gert þetta áður. Það var út í Svíþjóð á Partille Cup en þar skitu þeir á stökkpall í sundlaug! Maður á bátt með að trúa þessu. Hversu ruglaður þarf maður að vera til að skita á stökkbretti og í sturtuklefa?
Valsmenn hafa reynt að slökkva á þessari umræðu, allavega eyddu þeir út af sínu spjallborði grein sem var skrifuð um þetta. Ég er nú samt ekki í neinum vafa um að stjórnarmenn Vals skammist sín og ég heyrði líka að þjálfarinn hafi brjálast. Þið getið kíkt á það umræðuna á sportid.is á þennan tengil(http://www.sportid.is/xodus_forum.asp?ForumID=11 &Page=1&Reply=395).