Í dag fara fram fjórir leikir í handboltanum. Tveir leikir eru í ESSO deild karla og tveir í ESSO deild kvenna. Í ESSO deild karla verður toppslagur í dag þegar Valsmenn taka á móti Þór frá Akureyri. Bæði þessi lið geta farið í toppsæti deildarinnar með sigri í dag. Valsmenn sitja í öðru sætinu með 15 stig og Þór í því þriðja með 14 stig en efst er ÍR með 16 stig en þeir hafa leikið einum leik fleiri en Valur og Þór. Ég býst við því að Valur muni vinna þar sem þeir eru á heimavelli og eru í raun með betra lið en þessi leikur verður samt mjög jafn og mjög mikil skemmtun og hvet ég alla sem geta að fara og horfa á leikinn. Í hinum leiknum í deildinni þar sem KA tekur á móti Fram og þar myndi ég halda að KA vinni þar sem Fram hefur ekkert verið að standa sig í deildinni og KA er líka á heimavelli og þetta verður mjög öruggur sigur held ég. Í kvenna deildinni tekur Stjarnan á móti Víkingum og má búast við sigri frá Stjörnunni því liðið er á heimavelli og Víkingur hefur ekki verið að gera neina sérstaka hluti í deildinni og situr nú í 7.sæti á meðan Stjarnan er í 2.sæti og Stjarnan mun vinna stór sigur en Víkingur gæti komið á óvar og gert þennan leik jafnan.
Seinni leikurinn er á milli Fylkir/ÍR og Gróttu/KR , það bjóst enginn frá miklu frá Fylki/ÍRog sú hefur verið staðreyndin en Grótta/KR er núna í 5.sæti og ég held að Grótta/KR muni vinna en sá sigur verður ekki mjög stór og leikurinn gæti orðið mjög jafn.

ESSO deild karla
16:00 KA-Fram
16:30 Valur-Þór Akureyri

ESSO deild kvenna
16:30 Stjarnan-Víkingur
16:30 Fylkir/ÍR-Grótta/KR

Hluta af greininni skrifaði ég með stuðningi að sportid.is
I like to kill and dance ballet.