Eða hann er að skilja við hana “að borði og sæng”, en við vitum öll hvað það þýðir í stjörnuheiminum.

Ég er mjög fegin. Heather Mills er ömurleg golddigging bitch og þar í ofan á lag ógeðslega dónaleg, frek, siðblind trunta. Ég kýs að kalla hana Yoko Ono2.

Nema það er eitt vandamál: Paul McCartney á 111 milljarða króna (ekki vandamálið) og tíkin þarna kemur til með að fá tuttugu til fimmtíu þeirra í sinn hlut við skilnaðinn. Ég vil ekkert að hún fái þessa peninga. Hún á ekki skilið að fá tíkall frá manninum.

Ég vona bara að lögfræðingum hans takist að fá nokkuð sanngjarna útkomu fyrir Paul kallinn, hann á það skilið. Það eru reyndar töluverðar líkur á því, þar sem að þetta stendur á mbl.is:

Þó telja sérfræðingar Daily Mirror að hún muni fallast á skilnaðarsamkomulag, þar sem kveðið verður á um að hún fái um sjö milljarða í sinn hlut.

Í skilnaðarmálum í Bretlandi er yfirleitt gengið út frá helmingaskiptum á eignum hjóna við skilnað, nema annað þeirra geti fært sönnur á að það hafi safnað eignunum áður en hjónabandið hófst eða með „einstakri snilligáfu sinni”, og telja sérfræðingar að það muni ekki reynast lögfræðingum McCartneys snúið að sýna fram á slíkt.

GO PAUL!!