Dark Side Of The Moon(Pink Floyd), en fyrir utan hana er Abbey Road(The Beatles), The Game(Queen), Led Zeppelin IV(Led Zeppelin), Bookends(Simon & Garfunkel) og Hunky Dory(David Bowie)
hahahhahahahahaha! en já sammála þér með það að hot space er mjög góð plata en því miður þá eru bara 3 lög á henni sem ég fíla þau eru Life is real ( song for lennon ), Les Palabres de amor og under pressure. annars eru oftast 5-7 lög á hverri Queen plötu sem ég fíla :D og þessier með of mikið af diskótónlist að mínu matiþ
svo í sambandi við Flash gordon þá skal ég segja þér að hún er hræðileg! megnið er svona ljómar í takt við tal og fl. á hna það eru henni eru bara 2 ágætis lög og þau heita Flash og The Hero sem er að mínu mati besta lagið á disknum. einnig vil ég taka það fram að flest lögin eru ekkert mikið lengri heldur en 2og hálf mínuta.
Ekki fleiri? Mér finnst Hot Space mest öll góð! Staying power, Back Chat, Body Language, Put out the fire, Calling all girls, Life is real, Las Palabras de Amor, Under Pressure… hinum lögunum man ég ekki eftir. :Þ
Annars hef ég nú ekki hlustað á Flash Gordon.. ég á hana hérna inná tölvunni, en hef víst ekki gefið mér tíma í hana.
1. A Night at the Opera - Queen 2. The Wall - Pink Floyd 3. Wish You Were Here - Pink Floyd 4. Brothers in Arms - Dire Straits 5. Sticky Fingers - Rolling Stones 6. Beggars Banquit - Rolling Stones 7. Led Zeppelin IV 8. Machine Head - Deep Purple 9. Innuendo - Queen 10. In Rock - Deep Purple
1. Beggars Banquet (Rolling Stones) 2. The Sun Sessions (Elvis Presley) 3. Atom Heart Mother (Pink Floyd) 4. Live at the Star Club, Hamburg (Jerry Lee Lewis) 5. Moondance (Van Morrison)
ATH: Þetta er ekkert alltof útspegguleraður listi, henti honum bara saman núna fyrir þennan kork en þetta eru samt allt klassa plötur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..