Hver mynduð þið segja að væri skilgreiningin á “rokk”? Hvað þýðir það raunverulega. Lýsing á þessarri tónlistarstefnu í fáum orðum og alls ekki í hlutdrægum orðum?
Ég veit að okkur öllum finnst rokkið æðislegt en ef þið mynduð ekki fíla NEINA tónlist…. hvað mynduð þið segja að rokkið væri?
Hérna fyrir neðan eru tónlistarstefnurnar sem flokkast undir Rock á allmusic.com, þær eru margar frekar langsóttar eins og PopCelebrityPunk og Japenese Pop svo eitthvað sé nefnt, en ég nennti ekki að laga þetta þannig þetta er allt í kássu :D
IndustrialAlternative Pop/RockGoth RockLo-FiGrungeShoegazeBritpopPost-Rock/ExperimentalFunk MetalIndie RockPaisley UndergroundJangle PopAlternative Country-RockPunk RevivalPost-GrungeThird Wave Ska RevivalNeo-PsychedeliaRiot GrrrlSpace RockAdult Alternative Pop/RockAlternative DanceCocktailDream PopPunk-PopBritish Trad RockIndustrial DanceMadchesterPsychobillySka-PunkCowpunkNew Zealand RockChamber PopTwee PopEmoSlowcoreElectro-IndustrialAmbient PopC-86Indie PopNoise PopMath RockQueercoreSadcoreShibuya-KeiSkatepunkGarage PunkAlternative FolkNeo-GlamCollege RockPop UndergroundAmerican UndergroundIndie ElectronicArt-Rock/Experimental Prog-Rock/Art RockKraut RockNoise-RockNeo-ProgExperimental RockCanterbury SceneAvant-ProgFolk/Country Rock Country-RockFolk-PopSinger/SongwriterFolk-RockBritish Folk-Rock Hard Rock Blues-RockChristian MetalHard RockSouthern RockThrashDeath Metal/Black MetalGlam RockGrindcoreHeavy MetalSpeed MetalHair MetalArena RockAlternative MetalBritish MetalBoogie RockIndustrial MetalRap-MetalGuitar VirtuosoProgressive MetalNeo-Classical MetalAlbum RockAussie RockPop-MetalRap-RockNew Wave of British Heavy MetalDetroit RockGlitterPunk MetalStoner MetalScandinavian MetalGoth MetalDoom MetalSymphonic Black MetalSludge MetalPower MetalPop/Rock Christian RockPopPop/RockGirl GroupBubblegumTeen IdolBrill Building PopComedy RockBaroque PopSunshine PopAM PopCelebrityPunk/New Wave Synth PopPunkAlternative Pop/RockHardcore PunkNew WavePower PopSka RevivalMod RevivalPost-PunkNew RomanticNo WaveProto-PunkOi!Garage Rock RevivalBritish PunkChristian PunkNew York PunkL.A. PunkAmerican Punk Straight-EdgeAnarchist PunkSophisti-PopCollege RockPost-HardcoreRock & Roll/Roots Rock & RollBlues-RockTex-MexInstrumental RockRockabillyRoots RockSurfPub RockHot RodRockabilly RevivalSurf RevivalSwamp PopAmerican Trad RockJam BandsHeartland RockFrat RockHot Rod RevivalRetro-RockLatin RockBar BandSoft Rock Singer/SongwriterAdult ContemporarySoft RockPop/RockPsychedelic/Garage PsychedelicGarage RockAcid RockPsychedelic PopBritish PsychedeliaObscuroAcid FolkEuropop Euro-PopEuro-RockSwedish Pop/RockForeign Language Rock Rock en EspañolFrench PopForeign Language RockItalian PopAsian PopJapanese PopJapanese RockHong Kong PopFrench RockAboriginal RockBritish Invasion British InvasionPsychedelicMerseybeatBritish BluesModBritish PsychedeliaFreakbeatEarly British Pop/Rock
Rockið byrjaði með Elvis Presley og Jerry Lee Lewis myndi ég segja… Annars kann ég ekki að skilgreina þetta hugtak. Og já… ég myndi ekki segja að allt þetta “métal- death- rock” -dæmi sé ekki hluti af rokki. Það á bara að vera eitt og sér, og kallað… “Rapist music” eða eitthvað
á wikipedia.org (alfræðibók á netinu) stendur að rokk innihaldi söngvara, rafmagnsgítar og sterkan takt, ég held að það sé bara alls ekki nógu og góð útskýring, þar sem þessi lýsing gildir fyrir fleiri tónlistarstefnur líka.
Á ensku er rokk kallað rock og bein íslensk þýðing af orðinu rock er að vagga sbr. rock&roll - vaggaog velta. Þannig að með rokk er kannski upphaflega átt við dansinn, fólk vaggaði sér við þessa tónlist sem síðan vara kölluð einfaldlega rokk eða vaggtónlist kannski á íslensku. Þannig að ef þú finnur fyrir löngun til að vagga þér við eitthverja ákveðna tónlist þá máttu kalla það rokk mín vegna.
Rokk er tónlist sem varð til um miðjan 6. áratuginn og þróaðist út frá Blús, Rokk er hröð og taktföst tónlist og oft hávær. Venjuleg samsetning í Rokkhljómsveitum er tveir gítarar, bassi, trommur og söngvari. Rökk hefur marga stíla m.a. Metal, Punk, Indie, Phycadelic, Glam Rock, Folk Rock, Grunge ofl…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..