Gullaldar trivia Xanderzs Jæja þá er enn eitt trivi-að búið. Mig langar bara að segja að mér finnt alltof fáir taka þátt í þessu… Hugsanleg breyting á staðsetningu trviunnar?, annars veit ég ekki hvað skal gera.

En annars var ekki erfitt að dæma þar sem mikill munur var á stigum og keppendurnir voru 6, ef fólk vill fá að vita villurnar sem það gerði, sendið mér þá Huga-póst.

Keppnin fór svo hljóðandi:
1. Raskolnikov - 18 stig
2. HonkyCat - 16 stig
3. Mitch Mitchell - 14 stig
4. Joakimk - 12 stig
5. DeBambus - 11 stig
6. Kobbi9 - 2 stig



1. Hvaða vel þekkta persóna átti að vera á cover-i Bítla plötunnar Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band, en var síðan sleppt?(3 stig)
Adolf Hitler, ég vildi fá hann þar sem ég tel hann vera frægustu persónuna fyrir að vera tekin af en það eru til myndir af þessu. Ég gaf hinsvegar 2 stig fyrir þá sem sögðu Jesús, Ghandi eða Elvis Presley sem sagt er að hafa verið hætt við líka.
2. Hvaða ár lék hljómsveitin Led Zeppelin fyrir fullu húsi í Laugardalshöll?(2 stig)
1970.
3. Hvaða ár og hvar kveikti Jimi Hendrix í gítarnum sínum?(2 stig)
1967, Rank Theater, London á Monterey Pop Festival. - Nóg var að minnast á staðin eða tónleika plús ártal!
4. Hvaða lag eftir Elvis Presley er í myndinni Forest Gump?(2 stig)
Hound Dog
5. Hver er oft sagður vera Billy Shear?(3 stig)
Ringo Starr.
6. Hvaða Pink Floyd plötu er hægt að sjá ef rýnt er á cover Ummagumma?(4 stig)
A Saucerful of Secrets. - Hún sést þegar horft er lengst inní ramma rammans sem er inní ramma o.s.f.v :)
7. Fyrir hvaða bíómynd átti James Brown platan The Payback að vera fyrir en var síðan hafnað?(3 stig)
Hell Up in Harlem.
8. Hvaða Bítill á að vera dauður?(2 stig)
Paul McCartney
9. Á hvaða Trúbrot plötu er To Be Grateful, og hversu margir Forleikir eru á henni?(3 stig)
….Lifun, þeir eru 2(I og II).
10. Hvaða lag í bíómyndinni Hair er eftir The 5th Dimension?(2 stig)
Aquarius (Let The Sunshine In).
11. Lýstu því sem var á merkinu fyrir Woodstock tónleikana 1970.(2 stig)
Hönd heldur um gítar háls og fugl stendur á honum.
12. Cover þessarar plötu er ekki svona í dag, en hvaða plata er þetta?(2 stig)
Electric Ladyland með Jimi Hendrix.
————————————————
Ég óska Raskolnikov til hamingju, en hann fær heiðurinn að gera aðra triviu! :D

takk,
-Xanderz