Svör við Trivia
1.M.a. Isley Brothers, Crutis Knight, B.B. King og Little Richard. –Ég fékk mörg mismunandi svör við þessu en það furðulegasta var Eminem, 2pac og Snoop Dogg en hann/hún hefur greinilega bara misskilið spurninguna.

2.M.a. Roger McGuinn, David Crosby, Chris Hillman, Gene Clark, Mike Clarke, Gram Parsons.

3.“Mama” Cass Elliot.

4.Eric Clapton í While My Guitar Gently Weeps.

5.Það er ekki vitað hver samdi það en ýmsir tónlistarmenn hafa spilað það m.a. The Animals, Bob Dylan, Joan Baez, Nina Simone ofl.

6.Það að segja nákvæmlega hver gerði fyrsta tónlistarmyndband sögunnar er eins og að ætla að segja hver samdi fyrsta lagið, en myndbandið Subterranean Homesick Blues með Bob Dylan er eitt fyrsta gullaldar tónlistarmyndbandið. Ég gaf einnig rétt fyrir sum önnur svör. –Ég viðurkenni það að þessi spurning var soldið léleg.

7.Alisdair Kinnear.

8.Grateful Dead. -enginn var með þessa spurningu rétta en ég fékk mörg mismundandi svör.

9.Farrokh Bulsara, Stone Town Zanzibar Tanzania, 5 september 1946. -það voru flestir með eitthvað af þessari spurningu rétt en furðulegasta svarið sem ég fékk var Friederich Theodore Mercswanzer III, fæddist í Berlín 1942.

10.Kenny Jones úr Faces og Small Faces.

Aðrir notendur sem tóku þátt voru:
Tumisnumi með 16 stig
Pazzini með 16 stig
Shakaluka með 15 stig
Lalli2 með 14 stig
OmgHAX með 13 stig
Arnare með 12 stig
Siggi20 með 10 stig
MuadDib með 10 stig
CarpeDiem með 7 stig