Viðtal við mannycalavera Nýlega tók ég viðtal við mannycalavera í tilefni af því að greina röðin ´´saga bítlana´´ eftir hann er búinn.Þar kemur fram hvattinn og tilgangurinn bakvið þessa löngu og vinsælu greina röð.bara til þess að þið vitið hvor er hvor þá eru þykkir stafir =fuckface og venjulegir stafir=mannycalavera


Afhverju byrjaðir þú að skrifa “Saga Bítlana” greinarnar?

Veit ekki, ég taldi mig vita mikið um þá


Hvaða Heimildir studdist þú aðallega við?Bækurnar mínar


Hver er uppáhalds bítillinn þinn?
Ég verð að segja Paul, ég hlusta svo mikið á Wings og Sólóferil Paul's


Hvað Bítla plötu heldur þú mest upp á?

Hvíta albúmið og Sgt. Pepper. Mér finnst það ásamt The Wall og Dark Side Of The Moon bestu rokkplötur allra tíma.


Ert þú einn þeirra sem halda því fram að Paul sé dauður? Nei alls, ekki. Ef einhver er dauður eða gleymdur er það gaurinn sem kom dauðasögunum á stað. Samt er skemmtilegt hvað margar vísbendingar voru til.


Hvaða plötur/diska/DVD/Leikföng/bækur og fleira átt þú með bítlunum?
Plötur: Revolver og Let It Be Naked
Diskar: Allt safnið
DVD: A Hard Days Night, Yellow Submarine, Magical Mystery Tour, Anthology, First U.S. Visit og On The Road
Leikföng: Yellow Submarine: Ringo, Paul, John, George, Nowhere Man, Blue Meanie, Bulldog og Max
Bækur: Ticket To Ride, Bylting Bítlana, A Day In The Life og Beatles Encycleopedia
Annað: Bolli, Penni, Nammi, Póstkort, plaköt,pokar og nokkra boli. Ég held að það sé ekkert meira.



Hver er uppáhalds Marx bróðirinn þinn?
Karl


Er það bara ég eða er risa vaxin simpansi fyrir aftan þig? Þú


Ætlar þú að skrifa svipaðar greinar um aðrar hljómsveitir? Ég Skrifaði tvo kafla um The WHo og ætla kannski að skrifa tvo Kafla um Rolling Stones


Hvaða aðrar hljómsveitir ertu mest að hlusta á núna?
The Doors, Pink FLoyd, Beatles, Wings, Kiss, Who, Clash, Queen, Rod Stewart, Deep Purple og AC/DC
Ekki Plastic Ono Band? kannski Smá, pínkupons. Ég er ekki mjög mikið í Plastic Ono Band, bara þá Best Of eða Sometime in New York City.


Hvernig tilfinning er það að vera mesti(svo ég viti) ofurhuginn á gullöldini?

Engin Sérstök


hversu oft fórstu í Bítla búðina í heimsókn þinni til Liverpool?
Tvisvar
Bara Tvisvar? Já, ég þurfti bara að fara tvisvar.