Hæ. Mér finnst Friends skemmtilegir og ég ætla að skrifa pínu grein. Mér finnst mjög leiðinlegt út af því að Friends er búið….. En, ég á margar góðar minningar um vinina Rachel, Monicu, Phoepe, Joey, Chandler og Ross. En hér eru nokkrar:

Muniði eftir…..

….. því þegar Janice spurði alla hvort þau hefðu næstum……?
….. því þegar Ross giftist Emily og sagði nafn Rachel í athöfninni?
….. því þegar Ross og Rachel giftu sig, drukkin?
….. því sem gerðist hjá Monicu og Chandler í London?
….. því þegar Ross komst að sambandi Monicu og Chandlers?
….. Paolo, gaurnum sem Rachel var með?
….. Ridhard, kærasta Monicu, sem vildi ekki eignast börn?
….. því þegar Monica bað Chandler um að giftast sér, en á endanum gerði Chandler það?
….. því þegar allt gengið fór til Barcelona?
….. því þegar allt gengið fór út í bakgarðinn og spilaði ruðning?
…… Charlie, kærustunni hans Ross?
…… fyrsta þættinum í 10.seríunni, þegar Joey og Rachel voru í einu herbergi og Ross og Charlie í einu, og Monica, Chandler og Phoebe voru í herberginu á milli að hlusta á bæði?
…… því þegar Joey og Rachel voru að kyssast og Ross kom inn og sá það?
…… brúðkaupi Phoebe og Mike?
…… síðasta þættinum í 10.seríunni, ALSÍÐASTA þættinum?
…… því í 10.seríunni, þegar Ross hélt að hann væri búinn að missa Rachel….. að eilífu?
…… því þegar Ross náði Rachel á flugvellinum, og voruð þið ekki glöð?!?

Já, þetta voru nokkrar minningar um okkar ástkæru Vini! Þetta er allt skemmtilegar minningar, finnst mér. En eins og flestir, hefði ég viljað hafa allavega í minnsta lagi 15-20. seríur. Ég er bara mjög sátt við hvernig þetta endaði, nema ég hefði viljað sjá t.d. brúðkaupið þeirra, Ross og Rachel, það var bara: Ross náði henni á endanum, þau enduðu saman. Monica og Chandler eignuðust tvíbura, þau keyptu sér annað hús, allir vinirnir kveðjast, og BÚMM!!!! Búið! En allavega, takk fyrir og bara, bless!¨

heidal sendi inn þessa grein