Ég er 14 ára og Friends hefur verið mjög stór partur af lífi mínu frá því ég man eftir mér.
Bróðir minn safnar spóluum þannig að ég skemmti mér þegar ég var lítill með að horfa á Friends og var ég á undan öllum öprum vinum mínum að læra ensku útaf því.
Svo horfði ég alltaf á nýju þættina þegar þeir voru sýndir.
Ég man eftir öllum gömlu góðu þáttunum, og þess vegna er það sem ég ætlaði að segja hérna er hvað mér finnst ÓGEÐSLEGA skrítið, að Friends séu búnir og að ég mun aldrei aftur sjá nýjann þátt af Friends…Þetta er eitthvað svo skrítið því Friends hefur alltaf verið til, en núna er það búið :S
Mér finnst einhvernveginn eins og það hafi komið í lokaþættinum “To Be Continued” og að ég hafi bara ekki tekið eftir því…
ÞEtta er örugglega ekki svona fyrir eldri aðdáendur Friends en því ég er aðeins 14 hefur Friends alltaf verið til fyrir mér.
En jæja…That's just me.

—-
Rachel: It’s Unisex!

Joey: Maybe you need sex. I just had sex last night.

Rachel: No Joey! U-N-I sex.

Joey: Well, I’m not gonna say no to that!
—-

Joey is drilling a whole in the wall, Chandler is alseep in the other room and then wakes up to see the drill through the wall right next to his head, he gets up and goes to the living room upset

Joey: oh did i get you?

Chandler: no you didnt get me! its and electric drill, you GET me you KILL me
—-

When Joey and Chandler are trying to figure out with baby is Ben after they lose him on the bus..one is wearing a shirt with ducks, the other with clowns.

Chandler: HEADS!

Joey: Whew!

Chandler: We have to assign heads to something

Joey: Okay umm…Heads is ducks…Because ducks have heads!

Chandler: What kinda freaky ass clown came to your birthday party
—–
Ross: I want to take this year to teach him (Ben) about Hanukkah.
Phoebe: And maybe I could teach Ben about the Christmas skull and how people die.
Rachel: (Looks at Ross) You may need to use this year to teach Ben about Phoebe




Pínu svona til að rifja upp :)<br><br>THE THREE SHALL SPREAD THEIR BLACKENED WINGS AND BE THE VENGEFUL STRIKING HAMMER OF GOD
When life hands you a lemon, squirt it in somebody's eye and run like hell.