Chandler og Ross voru í fótbolta inni í íbúð Chandlers og Joeys Joey kom inn og var með póstinn os sagði: Hér eru nokkur bréfreikningar og svona en hér er eitt skrýtið bréf sem stendur á ef við borgum ekki leiguna fyrir klukkan 5 á morgun missum við hana Chandler og Ross héldu bara áfram að spila svo loksins þá litu þeir hægt á Joey og sögðu HVAÐ!!!!!!!!!!!! Sko sagði Joeyvið gleymdum að borga leiguna síðustu 1,2,3,4,5,6 mánuðuna nei 7 neiiiiiiii 10 já 10 já það stendur hér og þar er samtals 70,000 dollarar Chandler öskraði HVAÐ!!!!!!!!!!!!!! þú sagðist alltaf ætla að gera það ja já ég gleymi því alltaf. ALLTAF ALLTAF en við eigum engan vegin fyrir þessu segir Chandler við getum beðið stelpunar um lán neeee þær eru örugglega reiðar okkur sagði Joey ég var að reyna að lífga aðeins upp á eldhúsveggin
og ég málaði óvart ískápinn og eldavélina með veggnum. Chandler: hvað gerðiuru svo
Joey: hlaupa hvað annað. Chandler: ohhhhhh komonnn þú hlýtur að vera að grínast
Joey: nei afhverju. Ross: ég er farin gangi ykkur vel en Joey ekki koma heim til mín að lífga upp á eldhús veggina.
Joey:okei bæbb. Chandler: bæ bæ
Joey ég veit hvað við gerum við psst pssst (þeir hvíslast á milli í nokkra stund) Chandler: Ókey gerum það.



Framhald næst
he's very sexy