Charlie var kærasta Joeys í smá tíma en er nú með Ross.
Nokkrir eru að tala um það að hún sé 7 vinurinn en ég veit ekki neitt um það.

Charlie kom inn í þættina seint í 9 seríu (nánara tiltekið í þættinum með days og our lives partýinu (20 eða 21 eða 22 þáttur)) sem prófessor og Ross átti að sýna henni borgina (reyndar átti hann að sýna líka öðrum prófessor líka borgina en hann var svo leiðinlegur að þau stungu hann af og skemmtu sér vel án hans.
Hún fór í partýið og Ross komst að því að hún hafði aðeins verið með nobels-verðlaunahöfum og hélt að hann hefði þá engan séns í hana.
Rachel var að fara að segja Joey að hún væri hrifin af honum þegar hún sá að Joey og Charlie voru að kyssast. Ross fékk sjock og örugglega Rachel líka.

Ínæstu þáttum þá var Ross ógeðslega afbrigðissamur út í Joey og í þætti númer 23 (síðasti þátturin) þá voru þau að endurskrifa ritgerðina hans (um eitthvað leiðinlegt) og þá var eitthvað í gangi en ekki neitt gerðist fyrr en hún var hætt með Joey og þau voru að fela sig fyrir einhverjum sem ætluðu aðhenda þeim ofaní sundlaugina…


Hún er leikinn af Aisha Tyler. Fleira hef ég ekki að segja en endilega segið mér ef að ég hef gleymt einhverju….


Telma…