jæja þá eru bráðum búnar 9 sirpur um okkar kæru vini…

mér hlakkar ekkért smá þangað til að 10 séría byrjar! en þvílík snilld sem þessir þættir hafa verið alveg frá byrjun…

Það áttu bara að ver 9 þættir en eru ornir 200 og eitthvað!

Friends: ross, joey, monica, chandler, rachel og pheabe…
en eins og allir viti það ekki!!!

fyrst var það að Ross og Rachel voru saman og svo í nokkrum þáttunum hafa Joey og Pheabe kyssts en ekkért alvarlegt…
í strandarþáttunum (þar sem pheabe fer að leita af einhverjum sem gæti vitað hvar pabbi sinn væri en kemst að því að lily var ekki alvuru mamma hennar) Þá er Chandler eitthvað að tala við monicu um það hvort að hann væri ekki efni í kærsta og í þessum sömu þáttum þá er ross með Bonny en hún er sköllótt! Rachel verður afbrigðissöm og reynir að ná´Ross aftur og skrifar 18 síðna blað um það að þau hefðu EKKI verið í hléi en Ross sofnar og veit ekki neitt um hvað blaðið er og segist samþykkja allt og þau byrja saman! en það samband endist ekki lengi…
Svo byrjuðu Chandler og Monica saman og eru nú gift…
Svo kom það að Rachel eignaðist Emmu með Ross og þá hélt maður að þau myndi byrja saman… Joey varð þá hrifinn af Rachel en það gékk ekki en nú eru þau eitthvað að “dúlla” sér…

Ég spyr bara:
Haldiði að Pheabe sé ekki pínlítið útundan?
Ég meina allir hinir eru með eða hafa verið með eða eru að “dúlla” sér saman en hún er alltaf með einhverjum rugludollum!!!!

En þá fatta ég að hún er með Mike, en eins og ég segi rugludollum…