Hæ þetta er ég Magga einn mesti fan antik á íslandi……. ég bara verð að segja það þó að það sé mjög leiðinlegt að sagt er að Jennifer Aniston vilji flytja burt frá New Yourk eða hvar sem hún á heima og flytja á einhverja eyju og eignast börn og þess vegna þarf hún að hætta í F:R:I:E:N:D:S……
En við vonum bara ekki….. =;o) Ég persónulega sé mig ekki lifa af ef F:R:I:E:N:D:S hættir að vera sýnt…………. ég gæti horft á F:R:I:E:N:D:S endalaust og það er hægt að horfa á þessa þætti án þess að borða eða sofa og sérstaklega glænýja…… eruði ekki sammála???? En finnst ykkur ekkert skrítið hvað Jennifer Aniston (Rachel) er orðin ofvirkt fullkomin og falleg? Líka hvað Courtney Cox (Monica) er orðin geggjað mjó það er orðið aðeins of……. Og hvað Matt Le Blanc (Joey) er með mikla bauga og Lisa Kudrow (Phoebe) líka….. Matthew Perry er líka alltaf að fitna og mjókka…….!,?. Þetta er eitthvað furðulegt!…!“ ../*-+
Ef það er eitthvað dóp í gangi þá er þetta kannski ekki alveg fullkomið en SAMT ég gjörsamlega DÝRKA þessa þætti og ég er viss um að ég er ekki ein um það og það kann að hljóma asnalega en mér innst ég vera ein af F:R:I:E:N:D:S leikurunum ég lifi mig svo inn í þetta… ég kann allt utan af og get alltaf talað með þeim….. Ég er kannski klikkað sjúk í þetta eins og allir sem þekkja mig segja #/$%#(&$%#%%(%(/*+(%&#%(&/)?”´*!!!:::"$…13:&$:%$Þ# !!!!!! Pælið í því hvað þau lifa fullkomnu lífi nema kannski Courtney Cox (Monica) af því að hún er alltaf að missa fóstur greyið ég vorkenni henni svo….. En við skulum bara vona allt það best er þakki? Bestu kveðjur… MaGGa Fan antik númer eitt!!! Anistonfan,,,,…..,,,,,…..,,..,,.,., BÆJÓ dúllurnar mínar og þá sérstaklega F.R.I.E.N.D.S aðdáendur og ……. . . . . . .


p.s. kíkið á friendsplace.com þar finnur maður allt…..
ég dýrka F R I E N D S Magga