HVAÐ ER Í GANGI?!? :) HVAÐ ER Í GANGI??? Seinast á þessu áhugamáli var skrifuð grein, þann 4.júlí og nú er 11.júlí! ERU ENGVIR FRIENDS-AÐDÁENDUR HÉR SEM NENNA AÐ SKRIFA GREIN Á ÞESSU ÁHUGAMÁLI???
Mér finnst alltaf gaman að kíkja hingað á friends hér á huga og lesa skemmtilegar greinar um Friends/Vini… En þar sem að ég er ekki með stöð 2 þá næ ég ekki þennan mánuðinn að sjá þættina og get því ekki skrifað neinar greinar um þættina…. Nema þegar ég er létt lúmsk og bíð mér heim til einhverra vina minna sem eru með stöð 2!! En það er nú sjaldan… :(
En ég sá að skari2 skrifaði lögin hennar Pheobe… Hann steingleymdi BESTA laginu sem Pheobe samdi (eða það finnst mér!)
Lagið er svona:

Two of them kissed last night

There was a girl, we'll call her Betty
And a guy, let's call him Neil
Now I can't stress this point too strongly
this story isn't real….
…Now our Neil must decide
who will be the girl he casts aside?
Will Betty be the one he loves truly
Or will it be the one who we'll call L-L-Lulie?
He must decide, he must decide
Even though I made him up he must decide.

Ég man að mér fannst það ógeðslega fyndið þetta lag þegar Pheobe söng það… Hún söng þetta lag þegar Ross var með Julie og var “in love with here” en var líka “in love with Rachel” og þurfti að velja á milli þeirra!! Hann valdi Rachel en allt fór í steik, og þið sem sáuð þá þætti þekkið þetta, svo að ég ætla ekkert að vera lýsa þessu neitt frekar! :)

*Hér í lokinn vil ég benda á tvær síður með Friends: www.nbc.com/Friends/ (Fín síða, ekkert sérstök, en samt er hægt að fá fullt af upplýsingum um ALLT Friends-fólkið!!)
http://www.geocities.com/rabbikrabbi/friends.html (cool músin þar!Ekki klikka á Friends linkar, það er bara eintómt PLAT!! Friends lagið er undir… Ef þið farið í Lögin hennar Pheobe þá er hægt að sjá textana með lögunum hennar OG ÞAÐ ER HÆGT AÐ HLUSTA Á HANA SYNGJA LÖGIN… Kíkið endilega á það!)