The one with the boobies ! Þetta er frábær þáttur, sem byrjar þannig að Chandler fer inn til Rachel og Monicu og fer að leita í ísskápnum og Rachel kemur utan úr baðherberginu og er að þurrka á sér hárið og er með handklæði fyrir brjóstunum og henni breggður við að sjá Chandler og missir handklæðið og Chandler sér brjóstin á henni.Þau sitja svo öll saman og er að tala um þetta og Roos stingur upp að á að ef Chandler sér á henni brjóstin þá ætti hún að fá að sjá kónginn á honum.Rachel er staðráðin í að sjá kónginn og reynir allt.
Phoebe er komin með nýjann kærasta sem er sáli sem er alltaf að segja eitthvað um þau.Pabbi Joey's kemur og er að tala við konu í símann og segir “i love you” og svoleiðis og Joey tekur símann og byrjar að tala um að hann hafi pantað tíma hjá lækninum og kemst svo að því að þetta er ekki mamma hans.Hann spyr pabba sinn hvort hann viti ekki að þetta sér ekki mamma hans.Pabbinn veit það og byrjar að segja honum frá “Ronnie”.Joey fer í fílu við pabba sinn og fer svo og talar við Chandler.Þeir fara svo fram og eru á leiðinni til Joey's og sjá þesa konu á ganginum.Chandler segir þá “Look joey, it's the woman we ordered” Joey spyr þá hvort hann geti eitthvað hjálpað.En þá segir konan "No thanks, i'm waiting for Joey Tribbiani.Hann segist vera Joey Tribbiani en hún er þá a leita að eldri Joey.Það kemur þá í ljós að þetta er Ronnie.Svo kemur í ljós að Chandler og Ronnie kemur svo vel saman.Joey og pabbi hans fara að tala saman og joey segir eitthvað við hann um að gera þetta rétt.Mamma Joey's kemur þá daginn eftir og fer að tala um að þetta hafi gengið miklu betur áður en Joey talaði við Joey eldri.Hann spyr hvort hún hafi vitað um þetta og auðvitað vissi hún þetta.Síðan í endann á þættinum þá kmeur Ronnie til Monicu og Rachel's og segir að Joey hafði sagt að hún mætti nota þeirra sturtu því að Chandler væri í þeirra þá segir Monice já og hver ert þú? þá segir hún að hún sé Ronnie og Monica veit ekkert hver það er en hleypir henni inn.Rachel spyr þá Ronnie hvað Chandler sé búinn að vera lengi í sturtu, þá segir Ronnie að hann sé búinn að vera þarna í um 5 mín.Rachel segir að núna sé kíkju tími og fer yfir og sér Joey eldri og fer inn í baðherbergið og dregur hengið frá og þá er Joey þar.Rachel hleypur út og þá kmeur Chandler út þá segir Rachel við Chandler að hann hefði átt að vera þarna því hún hefði átt að sjá kónginn á honum. Þá segir hann að kóngurinn hefði verið inni með honum.

Ég veit nú ekki hvort þetta er rétt en ég held að endirinn sé svoleiðis að Joey eldri sé í sturtunni.
ég held að Joey sé í sturtunni inni í þættinum ekki í endanum en þátturinn er með öllu þessu.