Kvartanir Friends-leikkvennanna ÉG var bara svona að fara yfir það sem slúðurblöðin segja um leikarana í friends og það sem þeir eiga að hafa sagt í viðtölum.

Lisa Kudrow:
Það er til dæmis það að Friends-leikararnir hafa á undanförnum árum verið að fá launahækkanir á fullu og slúðurblöðin segja að það sé Lisa Kudrow sem sé kröfuhörðust og lang mesti baráttu maðurinn í þessu öllu saman. Ef það er satt, sem ég veit ekkert um, skil ég þetta svosem alveg. Lisa Kudrow varð fræg´fyrir hlutverk Pheobe og finnst henni framleiðendur þáttanna vera búnir að rústa leikaraferli hennar gjörsmalega. Því er nefnilega þannig farið að kvikmyndaframleiðendur vilja aðeins fá hana til að leika álíka ljóskuhlutverk og í Friends, hún er föst í vítahring hvað þetta varðar. Í þau fáu skipti sem hún fær hlutverk sem eru ekki eins og Pheobe þá er hún harðlega gagnrýnd og sagt einfaldlega að fara aftur í ljósku-hlutverkin. Þetta hefur víst aldrei verið draumur hennar og er hún því að fá sem hæst laun útá þetta. (eða svo er sagt)


Jennifer Aniston:

Kvartanir Jennifer eru aðalega um hárið á henni. Margar unglingsstúlkur hafa látið klippa á sér hárið eins og Rachel VAR með það, svona sítt, glansandi og slétt og allir vilja vera með svona þunnt og “fallegt” hár eins og Rachel í friends.
En málið er bara það að Jennifer er alls ekert allt of ánægð með þetta og finnst þetta hræðilegt. Hún segir að hún þurfi að láta sletta hárið á sér svo oft með svona “sléttijárni” að það sé búið að eyðileggja hárið á henni algjörlega.
Fyrir þá sem ekki vissu það ekki er Jennifer með náttúrulega liðað hár…..: )


Courtney Cox:
Hingað til hef ég ekki heyrt neitt um hennar kvartanir….svo ef þið vitið eitthvað. Plz…látið mig vita….


En eins svo ég segi þetta er ekkert sem ég get staðfest……bara slúður!!!