Hver man ekki eftir IKEA-hillusamstæðunni óborganlegu sem Ross, Chandler og Joey voru að baxa við að setja saman í upphafi 1. seríu? “Hey Phoebs, you wanna help us assemble Ross' new furniture?! ”Oh, I wish I could but I don't want to…!" Nú er komið tækifærið að eignast þessa skemmtilegu samstæðu, því nákvæmlega þessi græja auglýsist hér með til sölu - þ.e. ef einhver hefur áhuga:) Samstæðan er mjög vel með farin, engar ljótar rispur eða svoleiðis og gæti komið sér vel hjá stúdentum sem langar að lífga upp á stofuna heima án þess að eyða tugum þúsunda í húsgögn á miðju skólaári. Ég hef ekki nákvæmlega málin, en eftirfarandi er nærri lagi: hæð 2m - lengd 1.6m - dýpt (frá framhlið og inn að vegg)- 35cm. Bæði hillur og skápar með glerhurðum. Verðmiðinn er 10.000 kall svo þið sjáið að ég er að reyna að losna við samstæðuna, ekki að reyna að græða á henni. Á*huga*samir þurfa ekki annað en að senda mér línu hér á huganum.

Ég vona að ég sé ekki að brjóta neinar reglur með því að setja inn svona auglýsingu, og vonandi hef ég ekki pirrað admin hér á áhugamálinu - ég ákvað bara að láta á þetta reyna hér áður en ég set smáauglýsingu í DV. Við erum jú öll bræður & systur í Huga og hér gæti verið einhver sérstaklega spenntur.