sex and the city Þessi grein er um sex and the city sem var einu sinni sýndur á stöð1 síðan á skjáeinum og síðan keypti ég hann líka á dvd
greinin er svona meira fyrir fólk sem hefur séð þáttinn því ég ætla að grafa aðeins í persónurnar og svona(ekkert djúpt sko - ekkert heimspekidóteri)
Veit að greinin er illa byggð upp og stundum nenni ég ekki að gera punkt og svona en ég er bara að skrifa hana því mig langar að vita hvað ykkur finnst um þáttinn og hvaða persónur þið eruð að fíla

þetta er grínþáttur með stundum svona dramaívafi um 4 konur í new york.

Carrie:
Hún er aðalpersónan svaka pæja og þannig
mer finnst hún samt leiðinlegust því hún er aldrei hún sjálf ég þoli hana ekki því hún lætur minnstu hluti fara í sig. hún er samt góð við vinkonur sínar. Er mikið í svona orðaleikjum og þannig verður hún fyndin

Miranda
hún er kaldhæðin, hreinskipt og hreinskilin soldið gáfuð. samt þoli ég ekki rddina hennar. veit að leikkonan er lesbía en hún leikur samt konu að leita að kalli sme er dolidð vel gert hjá henni.

Samantha
Algjörlega uppáhaldspersónan mín. Er eiginlega alltaf ánægð hún ríður öllum og er fyndnust. Einföld, frábær og hvatvís. á erfitt með að tjá tilfinningar sínar og þannig
Hún endar með smith sem er bara HOTTIE uppskrift af kynþokka:)

Charlotte
Hún er svona týpisk amerisk klassa kona sem vinnur í listagallerýi. Vill fá svnoa fullkomið líf, útá við. Hún er alltaf að leita að draumaprinsinum en þeir eru algjörir aular alltaf á fáránlegan hátt það er mjö fyndiðEn hún endar samt með æðislega gaurnum hairy harry sem er gott á hana hann er klunnalegur og æðislegur.

Það sem er fyndið við þáttinn eru svona atvik sem verða kjánaleg eða beint fyndin. allir kallarnir í þáttunum og það sem hendir getur verið svo drullufyndið. “viltu pissa á mig” og þess háttar

þegar þær hafa verið vondar og gert eitthvað ljótt þá hugga alltaf vinkonurnar og segja að það hafi verið rétt.. sem er bara weird

kommentiði bara og líka skítköst ef þau eru ykkar skoðun. kommentiði frekar á þáttinn og persónurnar heldur en eitthvað svona uppbyggingu og stafsetningu gerði þessa grein á no time og þið breytið engu þó þið leiðréttið eitthvað réttilega
já hvað finnst ykku