Seinasti þáttur ! Eurovision þátturinn svokallaði var mjög góður. Ég held bara að Friends sé að rífa sig upp aftur eftir að allir voru að tala um hve mikið hann væri að “dala”.

The Soapie Awards var algjör snilld. Rachel og Joey fóru saman og Joey varð rosa móðgaður þegar hann vann ekki. Það var alveg sprenghlæilegt þegar hann stóð upp á sviðinu og var að veita bestu leikkonunni verðlaun og hélt síðan ræðuna SÍNA !!

Svo var það Ross málið. Einhver nemandi féll á prófi hjá honum og sagði honum að hann væri ástfangin af honum. Síðan komst Ross að því að hann ætti kærustu og var bara að plata til að fá hærri einkunn.

Síðan Phoebe og Monicu atriðin. Nú er Pheebs búinn að krækja sér í kærasta og Monica gerði sér það ljóst hverju hún væri að fórna fyrir að giftast Chandler. Enginn “fyrsti koss” aftur . . . .

Ég verð að segja að þetta er einn af bestu þáttunum sem hafa komið í þessari seríu. Seinustu tveir voru líka alveg sprenghlægilegir, þessi með giftingakjólinn hennar Monicu og síðan þessi með stelpunni sem var að flytja inn og Ross og Joey voru báðir að deita henni.

Síðan rúsinan í pylsuendanum kom í endanum á þættinum þegar Phoebe þóttist taka við verðlaununum. Ég ætla að reyna að skrifa þetta niður, þetta var einhvernveginn svona :
Phoebe : RACH !
Rach : I'll be out in a second
[Pheebs tekur upp verðlaunin sem liggja á borðinu]
Pheebs : It's just so unexpected that I. . . i'll tell, it's just such an honour to just being nominated. . . for a Nobel Prize ! And you know, to win one for a massage (he he). Especially after just winning a Tony Award for a best actress in. . . .
Rach : Honey, we gotta go. We've got reservations at eight.
Pheebs : In “Reservation At Eight” by Nei Simon. Thank you Neil, thank you for the words.

Þetta var besti brandarinn að mínu mati í þessum þætti. Phoebe er ótrúleg !!! Hvað fannst ykkur um þennan þátt ?