Hvar er Friends??? Ég var nú hlessa þegar ég sá að það var enginn búinn að skrifa harðorða grein með miklu blóti og ljótum orðum um það að Friends (besti og skemmtilegasti sjónvarpsþátturinn í þekktum alheimi) skuli vera kominn í hlé!!!!!!
Hvað er að gerast í heiminum? Getur maður virkilega ekki legur lagst letilega í sófann, jafnvel með smá salgæti eða poppkorn í annarri og gosdrykk í hinni, kveikt á sjónvarpinu og horft í makindum sínum á uppáhalds sjónvarpsþáttinn sinn, og hlegið dátt og haft gaman???
Jæja, kanski er ég að bregðast of harkalega við, þar sem Friend er nú bara í pásu í eina viku. :)
Þarna hræddi ég ykkur! Hahaha! En ég er samt ekki sáttur við þetta, Friends aðdáendur eru bestir í heiminum og eiga ekki að láta vaða yfir sig á skítugum skónum. Og hananú!

Friends fan #1!


P.S: Ég ætla rétt að vona að Stöð 2 sýni clip-show þáttinn þar sem leikararnir völdu uppáhalds mistökin sín við gerð þáttanna. Conan O'Brian er “host” í þeim þætti, og hann ætti að vera á dagskrá eftir nokkrar vikur ef mér skjátlast ekki! Við getum ekki beðið!