Joey er mín uppáhaldspersóna hann er svo heimskur að það verður sprenghlægilegt þegar hann er líka með Phobe er maður í krampa í hálftíma eða álíka allavena ég er mjög hlægin þannig ég hlæ af öllu:$ allavena hér kemur mitt uppáhalds atriði:
(ógeðslega margar stafsetningavillur..veit..!)
þetta er þátturinn með brúðkaupi Chandler og Monicu eða mitt atriði gerist í brúðkaupsveislunni þá kemst Phobe og Monica að Rachel sé pabbin og þegar Ross lendir á barnaborðinu og þarf að dansa við fullt af litlum stelpum svo kemur ein geðveikt feit og vill líka dansa hann er sko alltaf búin að dansa með þær á tánum gejggt fyndið eilla bara til þess að hrífa einhverja konu sem hann varð hrifinn af, svo sést hvað Joey er með litla fætur gjeggt fyndið það gerist einhvern veginn svona að Chandler þarf að fá lánaða skóna hans svo hann geti dansað við Monicu skórnir hans voru svo sleipir:

Chandler: hey what size are these shoes??
Joey: eleven
Chandler: eleven they donr' look like an eleven
Joey: (dolldið æstur) okey there a seven I got small feet so what
hehe það var fyndið en þetta er ekki atriðið mitt það er þegar Joey er að fara með skálarræðuna það er nebbla þannig að mamma Chandlers kom með einhvern svona leikstjóra frá Broadway og þegar Joey kemst að því reynir hann að komast í leikritið en eftir skálaræðuna kemst hann að því að þetta er eilla leikrit með kínverjum en hann reynir samt að komast í það hehe en allavena hann byrjar að segja eikka fyrst í skálarræðunni en svo segir hann:
Joey: (hann er sko að tala um hann og monicu og Chandler) we got some happy memories hlær
some sad memories *snökt* and some scary memories lýtur til hliðar vúh bregður svona eilla það er gejggt fyndið þegar marr sér það þið fattið þetta urruglega ekkert núna en ég meina málið er nottla bara að horfa á þáttin þótt ég muni ekki allveg númer hvað hann var síðastur í 8.seríu eða eikka allavena segi ekki meira í bili seeya
Just because your paranoid doesn't meen they're not out to get you!