Ég las grein um aukaleikarana í Friends og thá var einhver sem nefndi thad ad ekkert hefdi verid nefnt foreldrana. Hér er smá um thá:


Mr. Geller: leikinn af Elliott Gould
Mrs. Geller: leikin af Christina Pickles

Geller hjónin sáum vid fyrst í The One With The Sonogram At The End(102)thar sem thau komu í mat til Monicu. Eins og venjulega var módirin mjög krítisk vid dóttur sína og setti út á allt sem hún gerdi og sagdi.

Mr. Bing: leikin af Kathleen Turner
Mrs. Bing: leikin af Morgan Fairchild

Bing hjónin skildu thegar ad Mr. Bing kom út úr skápnum og ákvad ad fara til Las Vegas og syngja ‘'showtunes’'. Mrs. Bing lifir á thví ad skrifa rómantískar skáldsögur. Mrs. Bing hittum vid í The One With Mrs. Bing(111) thegar ad hún býdur öllum hópnum út ad borda, Rachel tekur Paolo med og thad endar med thví ad Ross drekkur of mikid og kyssir sídan Mrs. Bing. Mr. Bing sjáum vid svo í The One With Chandler's Dad(722) thegar ad Monica reynir ad fá thá til ad verda vinir fyrir brúdkaupid.


Mr. Tribbiani: leikinn af Robert Costanzo
Mrs. Tribbiani: leikin af Brenda Vaccaro

Tribbiani hjónin hittum vid fyrst í The One With The Boobies(113) thegar ad Joey yngri komst ad thví ad Joey eldri væri ad halda framhjá med ‘'dýralíksnyrti’'. Joey fær pabba sinn til thess ad segja mömmu sinni frá en thá verdur hún bara reid út í Joey yngri thví ad hún vissi um thetta allan tímann.

Mr. Green: leikinn af John Liebman
Mrs. Green: leikin af Marlo Thomas

Mrs. Green sjáum vid fyrst í The One With The Lesbian Wedding(211) thá kemur hún í heimsókn til Rachel, Rachel gerir allt til thess ad sýna hversu sjálfstæd hún er ordin og mamman verdur svo hrifin af thessu ad hún ákvedur ad skilja vid manninn til thess ad verda meira sjálfstæd eins og Rachel. Mr. Green kynnumst vid sídan fyrst í The One With The Two Parties(222) thegar ad Monica heldur afmælisveislu fyrir Rachel og býdur Mrs. Green en ekki Mr. Green og sídan kemur Mr. Green, thannig ad Joey og Chandler verda líka ad hafa veislu til thess ad Mr. og Mrs. Green mætist ekki, ég held ég thurfi ekki ad segja meira flestir hafa séd thetta:)

Phoebe sr. : leikin af Teri Garr

Í The One On The Beach(325) hittir Phoebe hana Phoebe sr. og fær ad vita ad hún sé módir hennar og á mjög erfitt med ad trúa thví. Eins og allir vita var mamma hennar Phoebe eiturlyfjasali sem framdi sjálfsmord.


Jæja, vona ad ykkur finnist gaman ad lesa thetta. Ég á örugglega eftir ad skrifa meira um leikarana og persónurnar í Friends, ég er med helling af upplýsingum um thetta.

kv. deagle50