Jæja ,

Það eru komin nöfn á fyrstu fjóra þættina

Þeir eiga að heita:

1 The One With the Good News
2 The One Where Ross is Fine
3 The One With Ross's Tan
4 The One With Ross's Grant

Ég ætla að segja pínu frá þætti 1.

Þetta er Spoiler fyrir ykkur sem vilja ekki vita hvað gerist!

Farið niður ef þið viljið sjá hvernig 1 þátturinn er:













Hann heitir The One With The Good News. Þú munt sjá Rachel segja að hún er ennþá ástfangin af Ross en Joey heyrir það og verður því miður pínu fúll og ákveður að fara snemma en áætlað var frá Barbedos. Seinna í þættinum í íbúð Monicu og Chandlers , og Ross segjir við Rachel að hann hafi ennþá tilfinningar til hennar. Joey skýtur upp kollinum og ákveður að hann ætli að selja íbúðina og halda áfram. Þegar hann setur “til leigu” skiltið" á dyrnar , kemur Chandler. Þeir tala saman en Joey fer. Chandler segjir Rachel það og hún hleypur á eftir honum til að reyna að ná honum til að tala við hann. Rachel fær hann til að kveðja alla og dregur hann svo upp til hinna. Allir eru í íbúðinni nema Monica er á baðherberginu. Joey byrjar að kveðja og allir reyna að fá hann til að fara ekki , augljóslega. Er hann labbar í átt að dyrinni, kemur Monica útaf af baðherberginu með óléttupróf í hendinni og kallar að hún sé ólétt. Allir fara að fagna því líka Joey. Monica lítur út eins og það sé að fara líða yfir hana svo þeir flýta sér að grípa hana en það líður yfir Chandler og hann dettur í gólfið!

Mér datt aldrei í hug að þetta gæti gerst svona!

Ég las þetta á eitthverri síðu og ábyrgist ekkert ef það er ekki satt!
En samt mér finnst þetta einum of ef þetta er satt!

Ég er ánægð Monicu og Chandler vegna en Joey er alltof skrítinn í þessu máli!

Hvað finnst ykkur?

Vinny