ég rakst á þennan drykkjuleik hjá einhverjum Friends-fan á netinu.
Safnist saman fyrir framan sjónvarpið( með drykkina ekki langt frá auðvitað) og horfið á nokkra friendsþætti.
Takið sopa ef:
1. Phoebe segir eitthvað heimskulegt 2. Ef Chandler segir brandara
3. Ef Ross er lengi að klára setningu 4. Ef Rachel segir Honey
5. Ef framhlið er Central Perk er sýnd 6. Einhver frægur birtist
7. Ef einhver er sýndur í vinnunni( 2 sopar ef hann er að vinna)
8. Ef einhverjir faðmast( 2 sopar ef það er Rachel og Ross)
9. Ef Joey fattar ekki umræðu( 2 sopar ef þú fattar ekki heldur)
10.Ef Gunther muldrar með sjálfum sér hvað hann elskar Rachel
11.Ef Ross og Rachel rífast eða snertast 12. Ef Phoebe spilar lag á gítarinn( 2 sopar ef lagið meikar ekki sense 13. Ef allir eru hjá Monicu að chilla 14. Ef Joey fer í prufu(5 sopar ef hann fær djobbið) 15. Ef Ross talar um Ben, Susan, Carol eða um skilnað
16. Ef Ross verður öfundsjúkur út í einhvern kærasta Rachel
17. Ef Monica tekur til 18. Ef Joey fær nýtt húsgagn( 5 sopar ef hann smíðaði það sjálfur)

Kláraðu úr glasinu ef:
1. Joey skilur eitthvað í hinu kyninu 2. Ef Phoebe segir eitthvað gáfulegt 3. Ef Marcel(apinn) snýr aftur 4. Ef einhver fær sér eitthvað áfengt í þættinum 5. Ef Ben segir eitthvað 6. Ef pabbi Phoebe birtist einhvern tímann 7. Ef Janice hlær( 2 glös ef það fer ekki í taugarna á þér) 8.Ef Chandler hættir að vera kaldhæðinn
9. Ef Joey gefur tips um gott ástarlíf( 2 glös ef þér finnst þau góð)

Drekktu allt í kringum þig ef:
1. Ef Chandler hættir að koma með smart-ass comment
2. Ef Paolo mættir aftur 3. Ef Richard mætir aftur
4. Ef Phoebe og Ursula semja um frið 5. Ef þeir sýna allan “ugly naked guy” 6. Ef Gunther byrjar með Rachel 7. Chandler er gay
8. Ef “The Chick and the duck” deyja( dópar ef Joey borðar þau)
19. EF EINHVER SITUR Í SÓFANUM Á KAFFIHÚSINU ÞEGAR ÞAU KOMA ÞANGAÐ INN OG ÞAU ÞURFA AÐ SITJA ANNARSTAÐAR.

Jæja þetta er orðið of scary þannig að ég kveð og ég vona að fólk prófi þennan drykkjuleik. Hvað finnst ykkur annars um hann?

Cactuz******