Jennifer Aniston er að hætta ....... Eins og þið eflaust vitið vill hin fræga Jennifer Anoston úr F.R.I.E.N.D.S hætta, eða að það væri raunar hún sem vildi mest hætta af þeim öllum (leikurunum í Friends). Mér sem finnst hún svo æðisleg leikkona í friends!!Kannski er ég ein um það……..!Hún er alveg great!!!Jæja ætli ég sé ekki búin að segja mína skoðun á því…… meira um hana…………….
Hún vill hætta að leika í Friends vegna þess að hún heldur að fólk fái “LEIДá þáttunum. Sem náttúrulega enginn gerir. Hún er þá hræddu um að heyra gagngrýni um að þættirnir hafi verið “ári”of lengi”vikum”of lengi eða “dögum” of lengi……..eða bara einhverja gagngrýni.
Jennifer vill ekki heyra gagngrýni frá fjölmiðlum vegna þess að hún segist missa sjálfstraustið sem ég held að sé bara RUGL!!! Líklega verða þau frekar gagngrýnd ef þau hætta……”Ég vil klára þættina á meðan þeir eru vinsælir og á meðan fólki líkar við leikarana annars er ekkert sem segir okkur að hætta bara okkur fynnst vera komið nóg.”sagði Jennifer í viðtali sínu við BBC sjónvarpstöð Bretlands.
Leikonan segir Friends nú samt vera orðinn hluti af lífi sínu og erfitt sé að hætta en það verður að enda einhverstaðar segir hún .
Hún heldur að hún geti ekki stigið fæti inn í sjónvarpsþátt aftur vegna þess að fjölmiðlar eigi kannski eftir að bera saman hvernig frammistaða hennar var í friends og frammistaðan í því. Jennifer er alls ekki Savrtsýn á framtíðina og vonast eftir að eignast góða og stóra fjölskyldu og hver veit nema að allt fari vel á milli Brad´s og hennar og þau eignist kannski saman “stóra fjölskyldu” eins og hún segist vilja.
Hún vill halda áfram að leika í kvikmyndum eða vill enn vera í kvikmyndabransanum. Allir leikararnir í F.R.I.E.N.D.S þáttunum hafa leikið í mismunandi kvikmyndum og með misgóðri frammistöðu.
Vinirnir hafa verið í sjónvarpinu hér á landi og í mörgum öðrum löndum í rúm 9 ár og í framleiðsu í meira en það. Síðasta serían er að klárast nú um þessar mundir. Flestir sem lesa þessa grein og eru Friends “aðdáendur”
eru líklega sammála um að þetta eru snilldar þættir.
Okey………….þessi grein er skrifuð af mörgum heimildum . Hún er ALLS ekki c/p af einhverju eða einhverri síðu!