Gunther - The Story Það hafa örugglega allir séð Gunther í Friends, hann kemur nærrum því í hverjum þætti og er alltaf fyndinn.
Hann er með mjög stutt ljóst hár og er mjög hrifinn af Rachel og er búinn að vera það síðan í 3. þætti af fyrstu seríu.
James Michael Tyler leikur Gunther og hefur hann gert mjög margt í þessar 9. Seríur og nánast allt er fyndið.
Gunther hatar Ross því að Ross hefur fengið og er með allt sem Gunther vill þ.e.a.s Rachel. Þegar Rachel hætti að vinna á “Central Perk” varð hann mjög fúll og það var einnig mjög fyndið.

James Michael Tyler segir að fólk labbi að honum út á götu og kalli hann Gunther.
Gunther hefur komið mjög mikið fram fyrir utan “Central Perk” t.d í afmælum og partýum og man ég eftir tveim þannig nr1. var þegar Ross hélt Steggjarpartýið áður en hann ætlaði að giftast Emily þegar hann bauð öllum lúðunum sem höfðu aldrei farið áður í partý og nr2. var áramótapartýið í 1. seríu þegar Rachel var lamin af eitthverri konu þegar hún var að reyna að komast upp í bíl.

jæja þá er þetta að verða komið en ég man eftir tveim minnistæðum samtölum milli Gunthers og Ross og svo Gunthers og manns sem Phoebe kom með inn.

nr1. milli Ross og Gunthers

Ross : “Hey Gunther, can i put these papers op on the wall?”
Gunther : “No, We dont allow that”
Ross : “What do u mean, there are papers everywhere”
Gunther segir þá : Yes, but we dont allow u to put them up“

:D

nr2. Gunther labbar að manninum sem Phoebe er með

Maðurinn er i sona jogging buxum og það sést greinilega í getnaðarlim hans og þá kemur Gunther og segir

Gunther : ”Hey, this is an family place,but the mouse back in the house"

takk fyrir mig XorioN