Ég ætla að skrifa um meðlimina í friend:
(en plís nenniði ekki að gera út á stafsetningarvillurnar mínar ég reyni að gera sem fæstar)

ok þá byrja ég:
————————————————– ————-
Rachel: Mér finnst hún geðveikt skemmtileg, ég vildi að hún og Joey myndu byrja saman hún er hrifin af honum og ég held að hann sé hrifin af henni.
þau yrðu sæt saman.
———————————————– ——————

Monica: Hún er geðveikt findin en mér finst hún sammt svo pirrandi hún er alltaf að skipta sér af ÖLLU, það fer geðveikt í taugatnar á mér hún er líka alltaf svo leiðinleg við bróður sinn Ross.
en það sem gerir hana svo findna er hvað hún vill alltaf hafa allt hreint en það er sammt frekar ýkt eins og til dæmis þegar að hún fór heim til stelpu sem að Ross var með og ætlaði að fara þrífa þar.
————————————————- —————–
Phoebe: Hún er uppáhaldið mitt:) það sen gerir hana svo findna er hvað hún er rosalega mikil ljóska hún gjörsamlega skilur ekki neitt.
En hún er svo ungleg miðað við hvað hún er gömul finnst ykkur ekki?
svo spilar hún svo ílla á gítar það er bara findið:)
——————————————— ———————-
Ross: hann er sætur en hann er samt svo asnarlegur þegar að hann byrjar að tala um risaeðlur ég vorkenni hinum vinunum þegar að han byrjar að tala um risaeðlur
——————————————– ———————–
Chandler: hann er svo góður hann lætur samt Monicu ráðkast svo með sig, t.d hann má ekki reykja ef að hann vill reykja má hann bara reykja úti ég myndi ekki leifa henni að banna mér alveg að reykja.
———————————————- ———————
Joey: Hann er svo sætur en hann er samt komin með svo mikkla bauga. hann á ekkert að vera með svörtu konuni hann á að vera með Rachell og Ross á að vera með hinni.
mér finst Joey og Phoebe findnust
——————————————— ———————-


segið mér hvað ykkur finst en ekki vera með nein skítaköst það er bara asnarlegt:
:))
www.blog.central.is/unzatunnza