The ugly naked guy Ég vildi endilega skrifa grein um skemmtilega karakterinn okkar “The Ugly Naked Guy”. Þessi frábæra persóna var alltaf hluti af lífi vinanna. Þau fylgdust með honum og skoðuðu hvað hann væri að gera. Fleygar línur komu alltaf á milli í þáttunum um hann eða það sem hann væri að gera. Annað hvort til að rjúfa niður eitthvað samtal með brandara eða eitthvað í þeim dúr.

Í langfyrsta þættinum í Friends-sögunni, varð persóna búin til fyrir þennan sívinsæla sitcom þátt “who proved to be a great target for many one liners,” að sögn framleiðandanna. Þekktur sem “The Ugly Naked Guy” sást ekki framan í kauða fyrr en loks í fimmtu seríunni. Sá feiti og ljóti hafði brallað ýmislegt þangað til að hann flutti burt frá sjónvarpsskjánum, þegar einn vinanna, Ross, flutti inn í íbúðina hans í staðinn til að geta verið eins nálægt hinum vinunum eins og hann gat.
Og hér hef ég safnað saman nokkrum skemmtilegum setningum úr þáttunum um þann feita =)=) Njótið vel!

* Ew, ugly naked guy got a thigh master!!
-
* Hey, ugly naked guy's laying kitchen tiles!!
-
* Look at that, ugly naked guy lit a bunch of candles!!
** OUCH!!! That's gotta hurt…
-
* Ugly naked guy has got gravity boots…
-
* Ugly naked guy is decorating his Christmas tree. Oh my god, you should see the size of his Christmas balls!!
-
* Ee, Rachel, there's an unattractive nude man playing the cello across the street…
** Well, you should be glad he's not playing a smaller instroment!!
-
* It's a shame. The cute naked guy across the street is beginning to put on alittle weight.
-
* Hey, ugly naked guy's taking the turkey out of the oven. Oh my god he's not alone!! Ugly naked guy is having thanksgiving dinner with ugly naked gals…
** Alright ugly naked guy!!
* Oow, ugly naked dancing!!

Vonandi að þið höfðuð gaman af þessu og að þetta hafi vakið upp einhverjar minningar =)=)

Gleðilegt sumar!!
-Kexi

P.S. Kannski gleymdi ég einhverjum setningum en endilega komið þá með eitthvað fleira ;);)
_________________________________________________