Ég ákvað að setja þennan kork hér, vegna þess að hér eru mestu líkurnar að einhver veit hvað ég eigi að gera.

Málið er að mig langaði aftur að fara að spila Leisure Suit Larry 7, en málið er ég get ekki opnað hann vegna þess:

“VESA support not found”

Ég er með Nvidia skjákort 64mb, og það lítur út fyrir að það supporti ekki þetta VESA. Veit einhver hvernig ég get lagað þetta, eða gefið mér einhvern donwload link, það þýðir ekki að segja mér einhverja heimasíðu, eins og www.nvidia.com, og leita þar, ég er búinn að því, og finn ekkert, annars skuluð þið bara gera það og segja mér svo hvað ég eigi að gera.

Takk fyrir :D

<br><br>————————————————-
Í kennslustund hjá Birni ökukennara:

<font color=“#FF0000”><b><u>Björn: “Jæja hvað var svo það sem var vitlaust við þetta myndband?” Þórir: “Hann sagði að dekkin yrðu að vera með 1cm djúp mynstur, en það á að vera 1,6cm” Björn: “Það var rétt, svei mér þá þú hlýtur að hafa fæðst sem ökumaður!” Þórir: Tja, ég veit ekki, vinir mínir segja að ég keyri eins og gömul negra kelling í bílaleikjum.“ Björn: ”Jæja, svo þeir segja það, ef þú keyrir eins og negrakelling, þá keyra þeir eins og gömul infædd negra dverga kelling frá Afríku!" </u></b></font>
Jamm, og það var rétt!:D