ImageShack-Features Halló, ég hef verið að nota nokkur af þessum Features og langar að kynna þetta betur fyrir þeim sem nenna ekki að kynna sér þetta eða bara veit ekki um þetta.

ImageShack QuickLoad
- þetta er seinnilega það sem ég nota meist, þetta vikar þannig að maður hægri klikar á mynd og ferð svo í ImageShack toolið sem kemur og gerir þar Upload to ImageShack… þá hostar hún myndin beint(hun opnar líka brower sem þú ert að nota en hann er ekki opinn fyrir.
- kostir:hratt og öfvelt
- gallar:þegar maður ætlar að uppfæra þetta tool þarf maður að eyða gamla út áður, þetta over ritar ekki sjálft sig.
* ég mæli með þessu*



ImageShack Widget þar sem ég á ekki makka veit ég ekki miikið um þetta en þetta er mjög líkt og ImageShack QuickShot



ImageShack QuickShot
- þetta er snilld á tvö vegu, taka sreen shot án þess að þurfa að opna Photoshop eða önnur forrit til að gera svo paste og það dót(fer beit í möppu sem þú stillir á), og svo að taka sceen shot að hosta beint á ImageShack.
- maður velur bara eitthvern taka(bara Fxx takar til boðar) og ýttir svo bara á hann til að save sceen shot í möppu og annar takki á host á netið.
-kostur: gott létt í vinnslu(þarf bara að vera opið í try(þarna niði hja klukkuni).
-galli: á það til að ræstast ekki fullkomlega upp við ræsingu á tölvuni.


ImageShack Extension
-þetta er snilld ef þú vilt taka mynd sem er á netinu á hosta á ImageShack.
-hef ekki mikla þekkingu á þessu þannig læt það verra


vona að þetta komi til eitthvers gangs og nota fyrir eitthverja, kv. Zikki