Er broadband á himnum?? Er broadband á himnum? Ég spyr því menn hafa verið að ræða endalausa möguleika háhraða á netinu undanfarin ár og boltinn hreifist afar hægt, og það vantar mikið uppá.

Ég var að velta fyrir mér tækifærunum sem hér munu skapast fyrir broadband þjónustur = lots of exciting opportunities for graphic designers and webdevelopers…(money, money ain't it funy)

Við þekkjum öll hugmyndir eins Digital Tv, Interactive TV, Video on demand, háhraða internetsíður með allskyns efni, Flash, video, video conferencing, fáránlega flottir leikir ofl. ofl. ofl.

Hér væri gaman að telja fram þá spennandi þætti sem gætu verið framtíðin í hönnun….


Ég skal byrja.

Ég þekki skemmtilegan hlut sem er afar spennandi og það er að eignast auglýsingapláss í hnakka neitanda. Þessi hugmynd er eitt af frumþáttur markaðsfræði, þvi ef neitandinn veit ekki af þér hvað þá?

Til eru margar aðferðir til að ná þessum árangri, og mig langar að tala um aðferðafræði sem sjaldan er notuð og fáir vita að er til.

he he eruð þið spenntir) Sorrý Mac fólk en ég ætla að tala um pc núna en reynið að heimfæra þetta yfir á mac sem án vafa er ekkert mál…

Það er til auglýsingapláss sem nær til 90% af tölvumarkaðnum, en er ekkert notuð…? Það vita hreinlega fáir af henni, hún hefur verið notuð, en á röngum forsendum. Hefðir þú ekki áhuga að ná föstu plássi í höfði neitenda?

Munið þið eftir þegar internet exploderinn (oracle brandari) fyrir pc. og munið þið eftir channelunum sem hægt var að setja í gang. Disney og fl… En hraðinn suckaði, þetta var innihaldslaust flash og bla bla…

Pc menn smellið á desktoppið hjá ykkur með hægri hnapp og veljið properties, farið svo í web. Í því boxi er hægt að activera webstuff on desktop. Hér er tækifærið, Sérsniðin síða neitanda, hönnuð sem cool (lifandi desktop mynd) hún er interactive, hægt væri að upploada gögnum inná vélina með samþykki notanda þannig að háhraða video gæti spilast í gegnum síðuna ogfl…

Ímyndið ykkur síðu á desktoppinu þínu sem mundi innihalda upplýsingar eins og. bankalink inná reikning, nýjustu fréttir pollaðar af td. huga (grafík), uppfærðar þjónustur eins og video mp3 og annað stuff. Ég veit hvað þið eruð að hugsa “þetta hefur verið gert áður” , neihei…

Desktop getur verið svo margt annað… Desktopið getur færst til og dansað eftir vild…Felligluggar og hvaðeina í flash, dhtml ofl… notið ýmindunaraflið….

Ég er að vinna að minni eigin síðu sem myndi innihalda mína tengla ofl, en væri aðgengileg af desktoppinu…
hér eru óendanlegir möguleikar,,þetta er einnig hægt inní Outlook sem forsíða sérsniðin að þörfum notanda…

Jæja þetta er bara ein hugmynd eruð þið með enhverjar, eða pælingar varðandi þetta sem ég er að blaðra um?