Jæja nú er ég að gera enn eina tilraunina að lífga þetta áhugamál upp og mér finnst að ætti að hafa fleiri admina, þeir gömlu eru aldrei inná!
En núna byrjar þetta:

1) opna nýtt skjal CRTL N og 700x700 (þetta á að vera sko alvöru) og transparent

2) ýta fyrst á D og ALT strok-út-takkinn :P

3) Shift Ctrl N

4) ýtið á M og þá fáiði eliptical marqueev tool og þegar þið eruð að gera hringinn haldiði inni Shift þá fáiði allveg hring. Þekjið freekar stóran hlut af myndini.

5) filter > render > clouds
Filter > render > difference clouds og svo ýta á Crtl I og svo ýta á Ctrl L og færa gráa punktinn í miðjuni allveg til hægri og sá svarti aðeins til hægri

6) Filter > Distort >sphereize og stilla á 100% og ef þú villt gerðu þetta 2 x

7) filter > stylize > Find Edges og ýta á Ctrl I

8) Ctrl U og þessar stillingar:
Hue : 0
Saturation : 90
Lightness: 0

9) Endurtaktu skref 3 til 6 nema að númer 6 eiga að vera svona stillingar:
Hue : 38
Saturation : 100
Lightness: 0

10) settu svo gula layer-inn á Linear Light

11) ooog síðan Ctrl E

12) svo geriru allt uppá nýtt frá skrefi 3-11 en ef þér finnst myndin vera of gul, eða of rauð þá bara
Crtl U og gera smá meiri lit

13) ef þér finnst vanta meiri myrkur eða vanta meir ljós þá á bara að ýta á Ctrl M og fikta smá

14) nenni ekki að gera helmingi lengra tutorial en fiktaðu bara og ef ekki neitt virkar eins og outer glow þá á bara að ýta á Crtl D

PS: til að gera stjörnur velja þá svarta fyrsta layerinn og fara Filter > noise > add noise og svo image > adjustments > brightness/contrast

og ta-tamm vonandi ert þú komin/n með sól!
Endilega kommenta og ég ætla að segja eitt: þetta var búið og gert klukkan 19:05 12/8/04 og þá er bara að sjá hvenær þetta verður samtþykkt!
Donnie Most